0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 14:05 (GMT+7)

Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ

Cùng nhìn lại những vẻ đẹp "không thể tưởng tượng nổi" về hang Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới - do nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ Urs Zihlmann ghi lại

Cùng nhìn lại những vẻ đẹp "không thể tưởng tượng nổi" về hang Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới - do nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ Urs Zihlmann ghi lại.

Nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ Urs Zihlmann đã có chuyến đi khám phá hang Sơn Đoòng của Việt Nam trong 5 ngày và không quên chụp lại những bức hình tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 1
Lều cắm trại trong hang Sơn Đoòng do nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ Urs Zihlmann chụp lại sau chuyến đi khám phá hang Sơn Đoòng của Việt Nam trong 5 ngày.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 2
Đoàn thám hiểm của nhiếp ảnh gia Urs Zihlmann gồm hơn 40 người - những người cảm thấy vô cùng háo hức với chuyến đi sau khi nhìn thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của hang Sơn Đoòng trên National Geographic.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 3
Tờ DailyMail của Anh đăng tải loạt ảnh của Zihlmann kèm mô tả: "Những bức hình đáng kinh ngạc khắc họa vẻ đẹp bên trong hang động lớn nhất thế giới sẽ mang hơi thở của bạn đi".
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 4
Không gian bên trong hang Sơn Đoòng lớn đến mức có thể chứa một tòa nhà 40 tầng. Hang có khí hậu của riêng mình và những đám mây thậm chí được hình thành ngay bên trong hang.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 5
Thám hiểm hang Sơn Đoòng là hành trình khá vất vả. Du khách phải mất nửa ngày qua một khu rừng và lội sông để đến được cửa hang.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 6
"Tôi rất may mắn khi được tham gia vào tour du lịch khám phá hang động. Khi chúng tôi đến gần lối vào, những đám mây từ trong hang động lơ lửng vào khu rừng xung quanh. Chúng tôi phải leo dây thừng xuống gần 80m", Zihlmann nói.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 7
"Sơn Đòong - hang động lớn nhất thế giới, đẹp không thể tưởng tượng nổi”, Martin - nhà báo Thụy Điển thực hiện dự án SonDoong 360 cho National Geographic chia sẻ sau chuyến thăm hang động của Việt Nam.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 8
Hang Sơn Đoòng được hình thành cách đây khoảng 2 đến 5 triệu năm. Một người địa phương tình cờ tìm ra lối vào Hang Sơn Đoòng vào năm 1990. Tuy nhiên, đến năm 2009, 2 chuyên gia của Hiệp hội Nghiên cứu Hang động Anh thực hiện cuộc khảo sát chính thức đầu tiên và kết luận Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất hành tinh.
Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ - Ảnh 9
Nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Urs Zihlmann kinh ngạc trước vẻ đẹp ngoạn mục của hang Sơn Đoòng.

Ảnh: DailyMail

Bạn đang đọc bài viết Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng qua ống kích nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2)
Đà Lạt mùa nào cũng có những nét riêng, nhưng người dân địa phương và du khách lại thường kháo nhau rằng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt là thời điểm cuối năm, khoảng thời gian từ mùa Đông sang Xuân. Thời gian mà cảnh sắc thiên nhiên, khí trời dường như thơ hơn.
Mùa lê trên rẻo cao Hồng Thái
Khi gió thu tràn về cũng là thời điểm quả lê ở xã Hồng Thái (huyện Na Hang, Tuyên Quang) bắt đầu cho thu hoạch. Cây lê đã mang lại thu nhập đáng kể cho đồng bào dân tộc nơi đây.

Tin mới