0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 23/04/2023 08:49 (GMT+7)

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên

Với những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Tây Nguyên kết hợp cùng các dịch vụ trải nghiệm, Lạc Cảnh Quán sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho du khách bốn phương.

Đà Lạt được biết đến với cái tên đặc biệt đó là “Thành phố ngàn hoa”, không những vậy Đà Lạt đã thu hút rất nhiều du khách bởi những địa điểm tham quan với những nét thiết kế độc lạ khiến cho du khách thích thú và yêu mến nơi này hơn. Đặc biệt, xứ sở sương mù với sự đa dạng về văn hoá đã tạo nên nét đặc sắc rất riêng cho ẩm thực Đà Lạt.

Sở hữu phong cảnh hữu tình, Lạc Cảnh Quán được đánh giá là nhà hàng ngon, sạch, giá phải chăng. Không gian của quán thì gần gũi với thiên nhiên, một địa điểm thích hợp để các đoàn du khách lựa chọn để thăm quan trải nghiệm.

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 1

Lạc Cảnh Quán nằm trên cung đường Vạn Thành, phường 5, cách trung tâm TP. Đà Lạt tầm 4km. Với không gian ăn uống cực kỳ thoáng đãng, có nhà chòi, hồ nước trong vắt nuôi cá, nhiều cảnh đẹp bình dị níu giữ bước chân lữ khách đường xa. Không gian mát lành mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái, vừa ăn vừa ngắm cảnh nhẹ nhàng.

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 2

Nét độc đáo của ẩm thực Lạc Cảnh Quán đến từ những món ăn đậm chất núi rừng như: Cơm lam, heo quay, gà nướng muối ớt, cá tầm nướng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình câu cá và yêu cầu đầu bếp chế biến thành món ăn mà mình muốn. Một trong những món được nhiều người yêu cầu nhất là món cá nướng, ngọt thanh ngon hết nấc. Toàn bộ những món ăn này đều được chế biến từ nguyên liệu sạch được Lạc Cảnh Quán trồng và bàn tay của người đầu bếp chuyên nghiệp.

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 3

Anh Lê Viết Dũng – Quản lý nhà hàng cho biết, chúng tôi mở nhà hàng Lạc Cảnh Quán với mong muốn đây sẽ là nơi hội tụ tình thân cho các đại gia đình, họp mặt bạn bè, nơi để du khách thưởng thức trọn vẹn những món ăn đặc sản của Đà Lạt, vừa là nơi để khách hàng có thể trải nghiệm.

Điều đặc biệt ở Lạc Cảnh Quán đó chính là nguyên liệu tạo ra các món ăn, Tất cả các nguyên liệu của quán đều được nuôi trồng quanh nhà hàng, đảm bảo sạch từ sản nguyên liệu.

“Các thực phẩm để tạo ra món ăn của Lạc Cảnh Quán đều do chúng tôi trồng để phục vụ. Du khách đến đây có thể tự mình nhặt rau, bắt gà, câu cá,… và chính những nguyên liệu mà du khách lựa chọn sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến” – anh Dũng cho biết.

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 4

Và với diện tích hơn 3ha, Lạc Cảnh Quán có thể tiếp đoàn 400 khách, tổ chức tiệc cưới, dịch vụ homestay... Bên cạnh đó khi tham gia dịch vụ của quán, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ cắm trại, Team building,… Vị trí của Lạc Cảnh Quán rất thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như tháp cam ly, suối vàng, quỷ núi….

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 5

Còn gì tuyệt vời hơn một cuối tuần thảnh thơi bên người thân, dạo chơi, câu cá, chụp những bức hình đẹp và thưởng thức những món ăn ngon. Đọng lại đến cuối cùng chính là khoảnh khắc ấm áp, bình yên và hạnh phúc mà ai cũng muốn có trong đời.

Lạc Cảnh Quán sẽ chính thức đi vào hoạt đồng từ ngày 23/4/2023.

Để đặt bàn, khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0919618658

Địa chỉ: Vạn Thành, phường 5, TP. Đà Lạt.

Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên - Ảnh 6

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Lạc Cảnh Quán – Nơi gói trọn ẩm thực Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2)
Đà Lạt mùa nào cũng có những nét riêng, nhưng người dân địa phương và du khách lại thường kháo nhau rằng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt là thời điểm cuối năm, khoảng thời gian từ mùa Đông sang Xuân. Thời gian mà cảnh sắc thiên nhiên, khí trời dường như thơ hơn.
Mùa lê trên rẻo cao Hồng Thái
Khi gió thu tràn về cũng là thời điểm quả lê ở xã Hồng Thái (huyện Na Hang, Tuyên Quang) bắt đầu cho thu hoạch. Cây lê đã mang lại thu nhập đáng kể cho đồng bào dân tộc nơi đây.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023