0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 06/11/2020 07:19 (GMT+7)

Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình phát triển và cơ hội hợp tác kinh tế Việt Nam với Singapore và Malaysia

Hôm nay 5/11, tại An Giang đã diễn ra hội nghị trực tuyến giới thiệu cơ hội hợp tác thương mại với thị trường Singapore và Malaysia do Vụ Thị trường Châu Á-Châu Phi (Bộ Công thương) đã phối hợp Sở Công thương tỉnh An Giang tổ chức.

Hội nghị đã cung cấp, trao đổi nhiều thông tin hỗ trợ doanh nghiệp về thị trường Singapore và Malaysia; về các chính sách thương mại và quy định xuất nhập khẩu, các ưu đãi tại 2 thị trường Singapore và Malaysia.

Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia
Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia

Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu cơ hội hợp tác kinh doanh để từ đó thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp để đưa hàng Việt Nam vào mạng phân phối của các chuỗi siêu thị lớn tại Singapore và Malaysia.

Bà Đỗ Phương Dung, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình phát triển kinh tế Việt Nam những năm qua và các cơ hội hợp tác thương mại giữa Việt Nam - Singapore và Việt Nam - Malaysia thời gian tới. Phó Chủ tịch Liên đoàn doanh nghiệp Singapore - Darius Lim thông tin cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu toàn cầu thông qua giao diện kết nối Global Connect B2B trực tuyến.

Trước đó, tại hội thảo “Thị trường Singapore - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam”, các chuyên gia đã giới thiệu nhiều tiềm năm xuất khẩu hàng hóa cho doanh nghiệp Việt.

Singapore có một nền kinh tế thị trường phát triển cao, dựa trên lịch sử về thương mại cảng vận tải mở rộng. Cùng với Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan, Singapore là một trong “Bốn con hổ kinh tế” của châu Á.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023