0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 10/04/2024 15:00 (GMT+7)

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024

Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/4 tại sân Golf Hilltop Valley (TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), thu hút sự tham gia thi đấu của hơn 200 golfer.

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tổ chức Lễ ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. Tham dự lễ ra mắt có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường- Trưởng BTC Giải golf; Nhà báo Nguyễn Tường Quân - Phó Trưởng BTC, ông Nguyễn Đức Thắng – Giám đốc Công ty Cổ phần Baygolf- thành viên BTC; Đại diện các đơn vị phối hợp tổ chức, nhà tài trợ cùng đông đảo phóng viên, nhà báo.

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 1
Ban Tổ chức Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng 2024 tại lễ ra mắt.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Tổ chức đã giới thiệu mục đích tổ chức của giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. Theo đó, giải đấu được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) và nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (20/10/2000 – 20/10/2025).

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 2
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn chủ tịch VUSTA, TBT Tạp chí Kinh tế Môi trường Trưởng Ban tổ chức chia sẻ.

Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, hiện nay, ngoài công tác chuyên môn về báo chí, Tạp chí Kinh tế Môi trường còn có các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó là những chương trình thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí, đền ơn đáp nghĩa và đặc biệt là Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần I, II. Tại giải đấu này, hàng trăm triệu đồng đã được ủng hộ đến đồng bào có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, trao quà học bổng cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 3
Diễn viên - Người mẫu Nguyễn Thu Phương Đại sứ hình ảnh Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng 2024.

Tiếp nối những sự kiện đó đó, Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/4/2024 tại Sân golf Hilltop (TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Không chỉ là nơi tranh tài mang lại nhiều giá trị lợi ích cho người chơi, Ban tổ chức Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 còn mong muốn phát đi thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, phát triển xanh, phát triển bền vững. Tạo sân chơi và kết nối các doanh nhân có các hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của quý đối tác, nhà tài trợ tới các golfer trong và ngoài nước.

Clip giới thiệu những vật phẩm sẽ được đấu giá tại Gala trao giải:

Đặc biệt, tại giải đấu này, Ban tổ chức đã nhận được những vật phẩm đấu giá rất đặc biệt từ những mạnh thường quân trao tặng. Những vật phẩm độc đáo này sẽ được đấu giá để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 4
Ông Nguyễn Đức Thắng - Giám đốc công ty Cổ phần BAYGOLF Thành viên Ban tổ chức trả lời câu hỏi của các phóng viên tại lễ ra mắt.

Sau giải đấu, Ban tổ chức phối hợp cùng các nhà tài trợ, các golfer sẽ thực hiện chương trình thiện nguyện, trao quà cho các gia đình là thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và một số tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức và các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ thực hiện việc trồng cây xanh để hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ.

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 5
Phóng viên Lê Nhung - Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đặt câu hỏi cho Ban tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Giải đấu dự kiến quy tụ hơn 200 golfer là cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên trong và ngoài nước có các hoạt động vì môi trường. Qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn chung tay đóng góp cho những hoạt động cộng đồng, phát triển các phong trào golf tại Việt Nam; phát đi thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, phát triển xanh, phát triển bền vững. Đặc biệt, giải đấu còn góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của quý đối tác, Nhà tài trợ tới các golfer, khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng 2024.

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 6
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 7
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 8
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 9
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 10
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 11
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 12
Bức tranh Triệu bông hồng của Thầy giáo, Họa sĩ Sơn Kiều.
Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 - Ảnh 13

PV

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023