0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 03/04/2024 15:58 (GMT+7)

Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6: Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa

Chiều ngày 2/4 tại TP.HCM, lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6 đã được tổ chức bởi Đoàn Doanh nghiệp TP.HCM, chương trình với mong muốn chia sẻ những khó khăn của các em học sinh vùng sâu vùng xa, thiếu thốn cơ sở vật chất.

Chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương được tổ chức hằng năm với nhiều hoạt động thiện nguyện. Năm 2024, chương trình đã chạm mốc năm thứ 6 được tổ chức bởi Đoàn Doanh nghiệp TP.HCM.

Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6: Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa - Ảnh 1
Tham dự Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 có hàng trăm khách mời là các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp,...

Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 hoạt động với mục tiêu là: Kết nối những con người cùng chung lý tưởng đam mê về thiện nguyện; Các thành viên kết nối và hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh doanh trên con đường xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó, mục tiêu của thiện nguyện là: Trao tặng Thư viện tri thức và Quà học tập yêu thương cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng Nhà vệ sinh học đường các điểm trường thiếu thốn cơ sở vật chất; Trao tặng quỹ mổ tim cho bệnh nhân nghèo thông qua chạy bộ vì trái tim

Tiếp nối cho ngọn lửa đó, Caravan Lan Toả Yêu Thương lần 6 chính thức khởi động với một sứ mệnh mới, một vùng đất mới cần được gieo hạt yêu thương, diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 30/05 - 02/06/2024.

Theo đó, đoàn Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 sẽ chinh phục cung đường có tổng chiều dài hơn 1.200 km, với sự tham gia của hơn 50 xe tự lái và hơn 150 thành viên là doanh nhân qua vùng đất Bình Thuận đầy nắng và gió, một Nha Trang xinh đẹp rồi đến xứ hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Nguyễn Thanh Mai - Trưởng Ban tổ chức Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 cho biết: “Caravan là nơi gắn kết những anh chị doanh nhân yêu thiện nguyện, những người yêu trẻ em vùng sâu vùng xa còn đang khó khăn. Năm nay, ban tổ chức Caravan lan tỏa yêu thương lần thứ 6 sẽ về với Phú Yên, một vùng đất xa xôi và là nơi có rất nhiều trẻ em đồng bào khó khăn.

Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6: Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa - Ảnh 2
Bà Nguyễn Thanh Mai - Trưởng Ban tổ chức Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 phát biểu khai mạc chương trình.

Số tiền thiện nguyện năm nay chúng tôi sẽ trao 4 sản phẩm chính cho các con đó là: thư viện học đường; quà học sinh; nhà vệ sinh học đường; quỹ mổ tim cho người nghèo. Mong rằng chương trình Caravan năm nay thành công rực rỡ và mang nhiều ý nghĩa cho các con ở vùng sâu vùng xa với slogan Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa”.

Đại điện đơn vị tài trợ, ông Lê Trần Thiên Phú - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dịch vụ WIN chia sẻ: “Khi tham gia chương trình này, đầu tiên tôi cảm thấy rất ý nghĩa. Rồi sau đó tôi đưa ra những gói tài trợ cho từng năm một. Năm nay là năm thứ 3 tôi tiếp tục đồng hành và tài trợ cho chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương.

Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6: Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa - Ảnh 3
Ông Lê Trần Thiên Phú - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dịch vụ WIN kí kết tài trợ cho chương trình.

Với thông điệp tôi mong muốn truyền tải rằng, mọi người có thể thiện nguyện bằng nhiều cách khác nhau, bằng nhiều kiểu yêu thương khác nhau. Tôi mong muốn mọi người cùng chung tay kiến tạo, xây dựng một đất nước ngày càng tươi đẹp cho hiện tại và tương lai”.

Là một người lần đầu biết đến Caravan Lan tỏa yêu thương, chị Hoàng Kim Xuân cảm nhận: “Nghe mọi người chia sẻ về nội dung chương trình, tôi thấy đây là một hoạt động thật sự ý nghĩa đúng như tên gọi của nó. Tôi mong chương trình sẽ luôn duy trì, lớn mạnh hơn nữa và ngày một lan tỏa những yêu thương từ hoạt động thiện nguyện, vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Caravan Lan tỏa yêu thương với sứ mệnh kết nối những trái tim, những tấm lòng và lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia với cộng đồng. Đặc biệt là những em học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 6 sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thiện nguyện như sau:

- Trao tặng thư viện tri thức học đường đạt chuẩn Quốc Gia

- Trao tặng Nhà vệ sinh học đường

- Trao quà học tập cho các em học sinh

- Trao tặng Quỹ mổ tim vì bệnh nhân nghèo

- Gala “Sống Yêu Thương”, … tạo sự kết nối, thấu hiểu và chia sẻ.

Thanh Vũ - Bình Thuận

Bạn đang đọc bài viết Lễ công bố Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6: Gắn kết - Yêu thương - Tri ân - Lan tỏa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023