0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 10:55 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Công ty TNHH CS Phúc Bình An tụ tập hàng trăm người già để quảng cáo sản phẩm

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, Công ty TNHH CS Phúc Bình An đã không xuất trình được một số giấy tờ liên quan đến sản phẩm đang giới thiệu, rao bán.

Hàng trăm người già được mời để giới thiệu sản phẩm, nhưng cửa ngoài bị đóng bịt kín

Sáng ngày 30/12 đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với của Công ty TNHH Phúc Bình An, tại số nhà số 38 đường Lê Duẩn – Phường Trần Phú TP.Hà Tĩnh. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm người chủ yếu là người già được nhân viên Công ty mời đến tham dự các chương trình quảng cáo bán hàng của Công ty này. Các sản phảm được nhân viên Công ty TNHH Bình an quảng cáo rầm rộ đến người dân như: Bột giặt, đệm Ion, Sâm, cùng nhiều sản phẩm xuất xứ tại Hàn Quốc…


Tại buổi làm việc đại diện Công ty TNHH CS Phúc Bình An ông Huỳnh Ngọc Bảo kế toán trưởng Công ty đã cung cấp một số giấy tờ hóa đơn chứng từ, tuy nhiên không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến nhập khẩu các sản phẩm, kiểm định công bố chất lượng sản phẩm nhập khẩu và giấy phép hoạt động trong lĩnh vực đang quảng cáo.

Được biết Công ty TNHH CS Phúc Bình An được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh cấp ngày 10/08/2020; Mã số doanh nghiệp: 3002189204; Đăng ký thay đổi lần 1 vào ngày 18/12/2020. Người đại diện theo pháp luật của Công ty là ông Châu Bá Thông, chức danh Giám đốc.

Một số sản phẩm mà Công ty giới thiệu với khách hàng


Sau khi tiến hành xác minh đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Tĩnh đã tiến hành lập biên bản yêu cầu công ty về tại Trụ sở Công an để tiếp tục tiến hành điều tra và xử lý các sai phạm nếu có theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian vừa qua các công ty núp bóng hoạt động trá hình theo hình thức đa cấp đã được các cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời. tuy vậy nhiều công ty đã có các chiêu trò mánh khóe nhằm qua mặt các cơ quan chức năng và quản lý nhà nước. Trước tết nguyên đán cận kề các mặt hàng tiêu dùng nhu yếu phẩm rất cần thiết, vì vậy việc tăng cường kiểm tra các sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ cần được tăng cường siết chặt, nhằm tránh người dân mua phải các mặt hàng sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không đủ điều kiện lưu hành trên thị trường.

Theo THSP

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Công ty TNHH CS Phúc Bình An tụ tập hàng trăm người già để quảng cáo sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023