0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 30/08/2020 07:14 (GMT+7)

Công ty bán hàng đa cấp Nhuợng quyền Toàn Thắng dừng hoạt động

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) vừa công bố thông tin xung quanh việc tiếp nhận hồ sơ chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Nhượng quyền Toàn Thắng.

Công ty TNHH Nhượng quyền Toàn Thắng có mã số doanh nghiệp 0313305659, được cấp lần đầu năm 2015 và có trụ sở chính tại TP HCM. Công ty nhận giấy chứng nhận bán hàng đa cấp trong cùng năm.


Mô hình bán hàng đa cấp


Giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp của công ty hiện đã hết hạn và không được gia hạn. Trên thực tê, công ty Toàn Thắng đã dừng hoạt động bán hàng đa cấp từ 27/7. Sau thông báo của Cục CT&BVNTD, công ty có trách nhiệm thông báo tới các đối tác liên quan, đồng thời đảm bảo đủ quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo qui định của pháp luật.

Thời điểm trước khi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, công ty TNHH Nhượng quyền Toàn Thắng tổ chức hoạt động bán hàng đa cấp tại 3 tỉnh thành là Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi và Bình Định.

Hiện nay, chỉ còn 21 doanh nghiệp BHĐC đang hoạt động theo quy định của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP (danh sách các doanh nghiệp BHĐC luôn được cập nhật trên website: vcca.gov.vn). Tên 21 doanh nghiệp BHĐC hiện nay bao gồm:

Công ty TNHH MTV Thương Mại Mỹ Lợi

Công ty TNHH Homeway Việt Nam

Công ty TNHH Phong Cách Sống Kim Cương Việt Nam

Công ty TNHH Người Lái Xe Mặt Trời Việt Nam

Công ty TNHH Best World Việt Nam

Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hoằng Đạt

Công ty TNHH Siberian Health Quốc Tế

Công ty TNHH Total Swiss Việt Nam

Công ty TNHH Perfect Global (Việt Nam)

Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam

Công ty TNHH Elken International Việt Nam

Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam

Công ty TNHH Thương Mại Lô Hội

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam

Công ty TNHH Gcoop Việt Nam

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Công ty TNHH Seacret

Công ty TNHH Oriflame Việt Nam

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, các tổ chức hay doanh nghiệp khác (không có tên trong 21 doanh nghiệp nêu trên) có dấu hiệu hoạt động kinh doanh đa cấp trái phép khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động BHĐC, người dân hoặc người tham gia BHĐC hãy cung cấp thông tin, chứng cứ đến: Cục CT&BVNTD - Bộ Công Thương

Địa chỉ: Số 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Email: [email protected]; Điện thoại: 024.2220.5002), để Cục CT&BVNTD có căn cứ xem xét và xử lý các hành vi vi phạm. Mọi thông tin của người khiếu nại và tố cáo đều được bảo mật theo quy định pháp luật.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Công ty bán hàng đa cấp Nhuợng quyền Toàn Thắng dừng hoạt động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.