0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 05/09/2022 15:40 (GMT+7)

[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội

Sáng 5/9, hòa chung với không khí "Ngày hội đến trường", hàng triệu học sinh trên địa bàn TP.Hà Nội đến trường dự lễ khai giảng năm học 2022-2023.

.

[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 1

Nếu như năm học trước, học sinh ở nhiều địa phương phải dự lễ khai giảng, hát Quốc ca, chào cờ qua tivi hoặc màn hình điện thoại, máy tính, năm nay, khi dịch bệnh được kiểm soát, thầy – trò cả nước lại háo hức chào đón Lễ Khai giảng trực tiếp tại trường với tâm trạng hân hoan, phấn khởi.

[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 2

Trong thư gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Hôm nay, ngày 5/9/2022, chúng ta lại cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt sau một khoảng thời gian bất thường, việc học tập bị gián đoạn thường xuyên bởi đại dịch Covid-19, thầy và trò lại được cùng nhau dự lễ khai giảng trực tiếp tại ngôi trường thân yêu, cùng nhau chia sẻ quyết tâm, niềm tin và hy vọng về một chặng đường mới trong học tập.

[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 3

Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lễ Khai giảng ở các trường được tổ chức ngắn gọn, đảm bảo trang nghiêm, lấy học sinh làm trung tâm. Các hoạt động trong phần lễ gồm: Chào cờ, hát Quốc ca; tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; đọc thư của Chủ tịch Nước nhân năm học mới và đánh trống khai trường. Ở phần hội, các trường tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi vui tươi để Ngày Khai giảng thực sự mở đầu cho một năm học với những cảm xúc thiêng liêng và tràn đầy hứng khởi.

[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 4
[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 5
[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 6
[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 7
[Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội - Ảnh 8

Thế Hiệp - Thành Long

Bạn đang đọc bài viết [Chùm ảnh] Lễ khai giảng nhiều cảm xúc tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2)
Đà Lạt mùa nào cũng có những nét riêng, nhưng người dân địa phương và du khách lại thường kháo nhau rằng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt là thời điểm cuối năm, khoảng thời gian từ mùa Đông sang Xuân. Thời gian mà cảnh sắc thiên nhiên, khí trời dường như thơ hơn.
Mùa lê trên rẻo cao Hồng Thái
Khi gió thu tràn về cũng là thời điểm quả lê ở xã Hồng Thái (huyện Na Hang, Tuyên Quang) bắt đầu cho thu hoạch. Cây lê đã mang lại thu nhập đáng kể cho đồng bào dân tộc nơi đây.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.