0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 30/08/2020 09:59 (GMT+7)

Công ty CP Khoáng sản Thừa Thiên Huế chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu

Giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch IPO của Khoáng sản Thừa Thiên Huế tại Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội là hơn 113 tỷ đồng.

Ngày 4/9, Công ty cổ phần Khoáng sản Thừa Thiên Huế (mã chứng khoán: HUX) sẽ thực hiện phát hành lần đầu ra công chúng (IPO), niêm yết hơn 11,3 triệu cổ phiếu, với mức giá chào sàn 10.000 đồng/cổ phiếu.

Giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch IPO của Khoáng sản Thừa Thiên Huế tại Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội là hơn 113 tỷ đồng, tương đương với tổng vốn điều lệ của công ty.

Theo phương án cổ phần hóa, cổ đông Nhà nước chiếu 98,79% vốn điều lệ; 1,21% vốn điều lệ còn lại thuộc về cổ đông là người lao động.

ds

Công ty CP Khoáng sản Thừa Thiên Huế chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu

Công ty CP Khoáng sản Thừa Thiên Huế được đổi tên từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước Một thành viên Khoáng sản Thừa Thiên Huế, tiền thân là Xí nghiệp Titan Bình Trị Thiên thành lập ngày 21/12/1987.

Công ty chuyên khai thác và chế biến khoáng sản Titan, các sản phẩm là tinh quặng Ilmenite, Rutile, Monazite, Zircon , bột Zircon và xỉ titan.

Theo Điều lệ, Cổ phần phổ thông phải được ưu tiên chào bán cho các cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ tương ứng với tỷ lệ sở hữu cổ phần phổ thông của họ trong Công ty, trừ trường hợp Đại hội đồng cổ đông quyết định khác. Số cổ phần cổ đông không đăng ký mua hết sẽ do Hội đồng quản trị của Công ty quyết định.

Hội đồng quản trị có thể phân phối số cổ phần đó cho các đối tượng theo các điều kiện và cách thức mà Hội đồng quản trị thấy là phù hợp, nhưng không được bán số cổ phần đó theo các điều kiện thuận lợi hơn so với những điều kiện đã chào bán cho các cổ đông hiện hữu trừ trường hợp cổ phần được bán qua Sở giao dịch chứng khoán theo phương thức đấu giá.

Công ty có thể mua cổ phần do chính Công ty đã phát hành trong những trường hợp và theo những cách thức được quy định trong Điều lệ này và pháp luật hiện hành. Cổ phần do Công ty mua lại là cổ phiếu quỹ và Hội đồng quản trị có thể chào bán theo những cách thức phù hợp với Luật chứng khoán, văn bản hướng dẫn liên quan và quy định của Điều lệ này.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Khoáng sản Thừa Thiên Huế chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023