0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 15:25 (GMT+7)

Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP phía Nam hút 84.000 lượt khách

Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP khu vực phía Nam tại Hậu Giang đã thu hút khoảng 84.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Thông tin từ Sở Công thương tỉnh Hậu Giang, Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) khu vực phía Nam tại Hậu Giang năm 2020 diễn ra đến ngày 21/12/2020 tại Công viên Chiến Thắng (thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã thu hút khoảng 84.000 lượt khách tham quan, mua sắm, với tổng mức doanh thu gần 56 tỷ đồng.

Tính riêng giá trị mua bán cây giống và gỗ mỹ nghệ được ký kết đã lên tới khoảng 400 triệu đồng.

Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP phía Nam thu hút 84.000 lượt khách

Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP khu vực phía Nam tại Hậu Giang năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng nhằm quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông lâm thủy sản, sản phẩm đặc trưng. Hỗ trợ triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm giai đoạn 2018 - 2020, định hướng 2030. Tạo cơ hội cho các tỉnh, thành quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh trong lĩnh vực công nghiệp, thương nghiệp và nông nghiệp, dịch vụ du lịch nông thôn, Chương trình xây dựng nông thôn mới.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ có 250 gian hàng tới từ nhiều tỉnh, thành, các địa phương, hợp tác xã, doanh nghiệp… đa dạng mặt hàng tiêu dùng, hàng nông lâm thủy sản được ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chế biến, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP đã được xếp hạng sao theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm và nhiều sản phẩm đặc sản địa phương nổi tiếng.

Cùng với các hoạt động trưng bày những thành tựu nổi bật, sản phẩm OCOP, tiền OCOP, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương và các hoạt động giao thương, mua bán sản phẩm, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động như: Hội thảo “Phát triển du lịch cộng đồng theo Bộ tiêu chí Chương trình Mỗi xã một sản phẩm”; giao lưu văn hóa, biểu diễn văn nghệ; các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, lễ tổng kết khen thưởng... Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra lễ trao giấy chứng nhận 46 sản phẩm OCOP của tỉnh Hậu Giang năm 2020.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP phía Nam hút 84.000 lượt khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023