0915 15 67 76 [email protected]

Nền tảng đặt phòng khách sạn Go2Joy huy động thành công 2,3 triệu USD

Nền tảng đặt phòng khách sạn có trụ sở tại Việt Nam Go2Joy đã gọi vốn thành công 2,3 triệu USD trong vòng Series A+ dẫn đầu bởi HB Investments.

Trước đó trong năm 2020, Go2Joy đã gọi vốn thành công 2,5 triệu USD từ Quỹ STIC (Hàn Quốc) và nhiều nhà đầu tư khác. Nhà sáng lập Go2Joy là ông Simon Byun cũng là một người Hàn Quốc.

Ra mắt từ năm 2016, tới nay Go2Joy đã đạt được một số cột mốc về người dùng. Trên kho ứng dụng CH Play của Google, Go2Joy đã được tải xuống hơn 100.000 lần.

Nền tảng đặt phòng khách sạn Go2Joy huy động thành công 2,3 triệu USD

Công ty có trụ sở tại Việt Nam này cung cấp nền tảng kết nối khách hàng và các khách sạn 1-2 sao trong nước. Khách hàng có thể đặt phòng theo giờ, nửa ngày hoặc qua đêm.

Bên cạnh đó, Go2Joy còn hỗ trợ tìm khách sạn xung quanh bằng bản đồ định vị cùng công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ… Việc cài đặt hay thao tác đặt phòng không bị tính phí. Người sử dụng trả đúng số tiền phòng khách sạn niêm yết trên ứng dụng qua nhiều hình thức như: thanh toán trực tiếp tại khách sạn, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử Payoo, Momo và OnePay.

Các ưu đãi giá phòng được tự động cập nhật mỗi ngày, đảm bảo mức giá mềm cho người dùng. Ngoài ra, Go2Joy còn hợp tác với các chuỗi khách sạn lớn đem đến lựa chọn đa dạng, chất lượng khi đặt phòng du lịch.

Điển hình, các chuỗi khách sạn nổi tiếng ở TP. HCM và Hà Nội là đối tác của Go2Joy như A-In hotel, My hotel, Bonita hotel, Cupid hotel.

Ngoài ra, Go2Joy còn có một đội ngũ chuyên phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng, từ đó đưa ra quảng cáo đúng đối tượng, giúp đối tác thu hút lượng đặt phòng. Go2Joy chỉ tính phí quản lý ứng dụng trên mỗi lần đặt phòng thành công.

Theo Tạp chí Thương hiệu Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Nền tảng đặt phòng khách sạn Go2Joy huy động thành công 2,3 triệu USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023