0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 22/02/2022 13:26 (GMT+7)

Vietnam Airlines thực hiện bảo hiểm chậm hủy chuyến bay cho khách

Với 60.000 VND/người/chặng, hành khách được bảo hiểm 1.500.000 đồng và sẽ được bảo hiểm chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 1 năm.

Vietnam Airlines hợp tác với Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam.

tm-img-alt
Vietnam Airlines thực hiện bảo hiểm chậm hủy chuyến bay cho khách.

Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi. Cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm từ 120 phút, chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp bao gồm cả trên các hãng hàng không khác.

Theo chương trình này, với 60.000 đồng/người/chặng, hành khách có thể được bảo hiểm 1.500.000 đồng. Hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo bồi thường ngay sau khi có sự việc chậm chuyến xảy ra.

Đối với các sự kiện bảo hiểm khác như chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp bao gồm cả trên các hãng hàng không khác, hành khách sẽ được chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 1 năm.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, dù việc đảm bảo bay đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng nhưng việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan.

Hiện nay, hành khách có thể chọn mua bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO ngay khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines thực hiện bảo hiểm chậm hủy chuyến bay cho khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.