0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 30/11/2022 11:11 (GMT+7)

Canxi hữu cơ NextG Cal - Giảm chuột rút và ngừa loãng xương do thiếu canxi

PM NextG Cal là thuốc bổ sung canxi hữu cơ được chiết xuất từ xương bê của Úc, luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng cùng khả năng hấp thu tốt.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý Dược Phẩm Úc (TGA) và được cấp phép bởi cục quản lý Dược Việt Nam, được dùng để bổ sung canxi cho trường hợp thiếu, giảm chuột rút và ngừa loãng xương do thiếu canxi. 

NextG Cal - Canxi từ xương bê của Úc

NextG Cal là canxi hữu cơ từ xương bê của Úc, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý Dược phẩm Úc (TGA). 

Ưu điểm nổi bật của canxi hữu cơ NextG Cal là có tỷ lệ canxi và phốt pho 2:1 tương ứng với tỉ lệ tự nhiên trong cơ thể người. Nhờ vậy, cơ thể người dùng hấp thu canxi dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Không chỉ có canxi, canxi hữu cơ NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1 giúp tăng hấp thu canxi, hạn chế tình trạng lắng đọng canxi gây táo bón, sỏi thận. Trong đó, vitamin D3 giúp lượng canxi hấp thu qua thành ruột và đi vào máu hiệu quả hơn; vitamin K1 có nhiệm vụ vận chuyển canxi tới tận các mô xương. 

Đặc biệt, canxi hữu cơ NextG Cal còn có thêm các chất khoáng như magie, mangan, kẽm, sắt, kali... tham gia vào quá trình khoáng hoá của xương. Canxi, magie, kali còn giúp giảm tình trạng chuột rút khi thiếu các khoáng chất này.

tm-img-alt
Viên uống canxi hữu cơ NextG Cal được chiết xuất từ xương bê của Úc, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và dễ hấp thu

Công dụng của canxi hữu cơ NextG Cal

Các công dụng của canxi hữu cơ NextG Cal gồm bổ sung canxi cho các trường hợp thiếu và phối hợp điều trị loãng xương. Cụ thể:

1- Bổ sung canxi cho các trường hợp thiếu 

- Trẻ em đang thời kỳ phát triển: Để trẻ đạt được chiều cao lý tưởng, cơ thể trẻ cần được cung cấp đủ khoảng 800-1000mg canxi/ngày.

- Phụ nữ mang thai: Cùng với sắt, canxi là vi chất quan trọng với sự hình thành, phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, đảm bảo sự chắc khỏe cho hệ xương và răng của mẹ và bé, giảm chuột rút và ngăn ngừa loãng xương do thiếu canxi cho mẹ.

- Phụ nữ cho con bú: Theo nghiên cứu, mỗi ngày cho con bú người mẹ sẽ mất khoảng 200-300mg canxi để chuyển hoá vào sữa. Việc bổ sung canxi giúp cơ thể mẹ chắc khỏe, giảm các vấn đề về xương khớp và cung cấp canxi cho trẻ qua dòng sữa. 

- Phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh: Phụ nữ ở 2 giai đoạn này cần được bổ sung khoảng 1000 - 1200mg canxi mỗi ngày.

- Người hoạt động thể lực nhiều: Các vận động viên hoặc người hoạt động thể lực nhiều muốn duy trì khối cơ và giảm nguy cơ chấn thương cần xây dựng hệ xương chắc khỏe thông qua việc bổ sung canxi và vitamin D đầy đủ.

- Người cao tuổi: Tuổi càng cao thì quá trình tạo xương diễn ra chậm hơn, khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm cũng kém đi. Canxi hữu cơ NextG Gal với canxi tự nhiên có thêm vitamin D3 và K1 giúp bổ sung canxi và tăng hấp thu canxi cho người cao tuổi.

- Người bị thiếu canxi: Canxi hữu cơ NextG Cal còn giúp điều trị thiếu canxi cho người bị thiếu.

tm-img-alt
Canxi hữu cơ NextG Cal giúp bổ sung canxi cho các trường hợp thiếu như trẻ em trong thời kỳ phát triển, phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị thiếu canxi…

2 - Giúp giảm chuột rút, ngừa loãng xương do thiếu canxi

Một công dụng nữa của canxi hữu cơ NextG Cal là giúp giảm chuột rút và ngừa loãng xương do thiếu canxi. Thiếu hụt canxi kéo dài khiến lượng canxi trong máu bị hạ một cách đột ngột sẽ dẫn đến tình trạng chuột rút với những cơn co rút cơ bắp đau đớn, khó chịu.

Không chỉ vậy, cơ thể thiếu canxi trong thời gian dài còn có thể làm giảm mật độ khoáng của xương, dẫn đến loãng xương, khiến cho xương mỏng và dễ gãy. Tình trạng này có thể gây đau, các vấn đề về tư thế và cuối cùng là tàn tật. 

tm-img-alt
Canxi hữu cơ NextG Cal giúp giảm chuột rút và ngừa loãng xương do thiếu canxi

PM NextG Cal là sản phẩm thuốc bổ sung canxi sản xuất tại Công ty Probiotec Pharma Pty Limited của Úc, được nhập khẩu vào Việt Nam bởi Tập đoàn Dược phẩm Đại Bắc. Sản phẩm đã đạt các tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý Dược Phẩm Úc (TGA) và được cấp phép bởi Cục quản lý Dược Việt Nam.

Canxi hữu cơ NextG Cal không chứa đường nên dùng được cho cả những người bị tiểu đường và tiểu đường thai kỳ. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang dễ uống và thuận tiện khi cần mang theo. 

tm-img-alt

Canxi PM NextG Cal - bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.

Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 1125

Fanpage: https://www.facebook.com/nextgcal

Bạn đang đọc bài viết Canxi hữu cơ NextG Cal - Giảm chuột rút và ngừa loãng xương do thiếu canxi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023