0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 12/01/2022 10:26 (GMT+7)

Đem xuân về cho nhà – Vietnam Airlines, Vietjet mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển

Mang Tết về khắp muôn nơi, 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet cung cấp dịch vụ vận chuyển mai, đào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đối với hãng Vietjet từ ngày 12/01 - 15/02/2022, Vietnam Airlines từ ngày từ ngày 17/1 - 15/2/2022.

Với Vietjet Air, hành khách có thể vận chuyển một bó hoa có kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm trên các chuyến bay nội địa đến và đi Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng với mức phí tiết kiệm chỉ 450.000 đồng/ bó.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Mai, đào được vận chuyển thông qua hình thức hành lý ký gửi, lưu ý được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/ bó. Vietjet từ chối vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất (kể cả bằng đường hàng hóa).

Khách hàng có thể mua gói dịch vụ khi đặt chỗ hoặc sau khi đặt chỗ tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các đại lý hoặc phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Từ ngày 29/12/2021, Vietjet tăng mạnh tần suất các đường bay nội địa, cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp cuối năm, trở về nhà sum họp cùng người thân, gia đình dịp Tết. Hãy cùng Vietjet mang Tết về nhà, lan toả không khí vui Xuân cùng gia đình và người thân với những hành trình bay an toàn, thuận tiện và đầy ắp niềm vui nhân dịp năm mới trên độ cao 10.000 mét.

Vietnam Airlines mở bán mai đào kèm vận chuyển

Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng với mức cước 495.000 đồng/bó, đã bao gồm VAT.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Phía Vietnam Airlines khuyến nghị, hành khách có nhu cầu vận chuyển cần buộc cành đào, cành mai thành bó, với kích thước mỗi bó tối đa 150x40x40cm. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó, mỗi bó không quá 2 cành dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện chỗ đã được xác nhận trước trên các chuyến bay do Vietnam Airlines hoặc Pacific Airlines khai thác.

Các loại cây cảnh, cây hoa và các loại cây khác có chậu hoặc bọc bầu đất sẽ không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi, chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa.

Đặc biệt, năm nay, với việc ra mắt sàn thương mại điện tử VNAMALL tại địa chỉ vnamall.vietnamairlines.com, Vietnam Airlines mang tới cho khách hàng dịch vụ mua cành đào, cây mai kèm vận chuyển tận nhà tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

Với dịch vụ này, hành khách có thể bắt đầu đặt cành đào, cây mai từ ngày 7/1 và nhận hàng tận nhà trước Tết.

Phía Vietnam Airlines chia sẻ, đây là dịch vụ mới, tiện lợi, giúp khách hàng ở miền Nam dễ dàng mua cành đào miền Bắc; và ngược lại, người dân ở miền Bắc có thể dễ dàng thưởng lãm mai vàng miền Nam chỉ với vài cú đúp chuột. Bên cạnh đó, khách hàng không phải bận tâm về việc vận chuyển cành đào, cây mai giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, do Vietnam Airlines đảm nhận vận chuyển giữa 2 thành phố và đến tận nhà khách hàng ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Đem xuân về cho nhà – Vietnam Airlines, Vietjet mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.