0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 08:29 (GMT+7)

Triệu hồi 51 xe Audi tại Việt Nam do lỗi túi khí trên vô lăng

Audi Việt Nam vừa đưa ra thông báo triệu hồi 51 xe được sản xuất trong khoảng thời gian 2015 - 2017 để kiểm tra và thay thế túi khí Takata trên vô lăng.

Có thể thấy, những ảnh hưởng của túi khí Takata để lại vẫn khiến các nhà sản xuất ô tô 'lao đao'. Hậu quả của nó đã kéo theo hàng loạt vụ triệu hồi dù công ty cung cấp túi khí ô tô Takata đã tuyên bố phá sản từ năm 2017. Và sau hàng loạt các vụ triệu hồi lớn, mới đây đến lượt Audi Việt Nam thông báo triệu hồi xe do lỗi liên quan đến túi khí Takata.

Cụ thể, trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi TT với túi khí Takata trên vô lăng lái có thể bộ phận bơm khí bị hư hại nếu túi khí người lái có tác động. Điều này có thể gây thương tích nhẹ cho người lái và hành khách trên xe.

Vì lý do an toàn tối đa cho người sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

trieu hoi audi

Theo đó, có khoảng 51 chiếc xe được sản xuất từ 2015 tới 2017 thuộc diện nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ nằm trong đợt triệu hồi này. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí theo chương trình triệu hồi công bố.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi TT trong diện ảnh hưởng thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, mời thực hiện việc triệu hồi kỹ thuật vào thời gian thuận tiện của khách.

Thời gian kiểm tra và khắc phục là 1 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí. Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng của Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe ô tô họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe. Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 3/3/2023 tới ngày 3/3/2026 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Tú Linh

Bạn đang đọc bài viết Triệu hồi 51 xe Audi tại Việt Nam do lỗi túi khí trên vô lăng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới