0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 08/02/2023 14:39 (GMT+7)

Lexus Việt Nam triệu hồi nhiều dòng xe ?

Lexus Việt Nam vừa chính thức thông báo triệu hồi hàng loạt dòng xe Lexus GS350/ RC200t/ GS200t sản xuất trong giai đoạn 11/09/2012 đến 10/11/2017.

tm-img-alt
Lexus GS350 nằm trong danh sách bị triệu hồi

Được biết, Cụm thông hơi bình nhiên liệu (bao gồm bộ kiểm soát hơi nhiên liệu) là một cụm phụ tùng lắp đặt trên xe, có chắc năng ngăn ngừa hơi nhiên liệu sinh ra trong bình thoát trực tiếp ra ngoài môi trường. Các xe trong dải ảnh hưởng đươc trang bị cụm thông hơi bình nhiên liệu, lắp với bình nhiên liệu thông qua mặt bích.

Do thiết kế, có thể xuất hiện vết nứt tại bề mặt ngoài của mặt bích. Vết nứt này có thể lan rộng theo thời gian dẫn đến việc nhiên liệu có thể bị rò rỉ ra ngoài. Tùy thuộc vào lượng nhiên liệu bị thoát ra ngoài và nếu phát sinh nguồn lửa, có thể tăng nguy cơ cháy xe.

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý Lexus trên toàn quốc để được thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu mới hoàn toàn miễn phí. Thời gian cập nhật dự kiến: 2 giờ/xe.

tm-img-alt
Danh sách và số lượng xe Lexus bị triệu hồi

Với những xe Lexus nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu từ chủ xe, chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus được TMV ủy quyền sẽ tiến hành kiểm tra/cập nhật miễn phí cho khách hàng.

Thiên Ân

Bạn đang đọc bài viết Lexus Việt Nam triệu hồi nhiều dòng xe ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới