0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 15/11/2023 15:20 (GMT+7)

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 11/2023

Bảng giá ô tô Huyndai Accent, Kona, Elantra, Tucson, Santa Fe tháng 11, giá ô tô Huyndai cập nhật mới nhất, giá ô tô Huyndai tháng 11 tăng hay giảm?

Huyndai là hãng xe ô tô được sáng lập bởi Chung Ju-Yung, một doanh nhân người Hàn Quốc. Đây là hãng ô tô có doanh số bán hàng cao thứ 5 trên thế giới và lớn nhất Hàn Quốc.

Ở Việt Nam ô tô Huyndai được sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Thành Công (TC Group). Hyundai là hãng xe hiếm hoi ở Việt Nam khi toàn bộ danh mục sản phẩm xe du lịch đều được lắp ráp trong nước trải dài ở các phân khúc, ngoại trừ mẫu mini SUV Creta nhập khẩu từ Indonesia về phân phối.

Các mẫu ô tô của Huyndai luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công năng và đặc biệt là giá thành so với các đối thủ cùng phân khúc. Bởi vậy, mà doanh số bán hàng của hãng xe này tại thị trường Việt Nam luôn ở top đầu.

Trong tháng 11, liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Chốt deal hời - Nhận xe mới” áp dụng tại tất cả các Đại lý trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng sẽ được lựa chọn hưởng 1 trong 2 gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các xe Creta, Accent và Grand i10 như sau:

Gói 1: Ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng)

Gói 2: Gói hỗ trợ tài chính tương đương với 100% Lệ phí trước bạ, trong đó bao gồm hỗ trợ 50% từ HTV và Đại lý, 50% từ Chính phủ.

Trong đó, mức lãi suất ưu đãi sẽ chỉ được áp dụng nếu khách hàng vay mua xe tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB). Ngoài ra, nhiều mẫu xe khác cũng có các gói ưu đãi riêng từ HTV và Đại lý.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 11/2023 mới nhất:

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 11/2023 - Ảnh 1

Lưu ý:Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để có giá cụ thể.

H.A

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.
RAM 1500 REBEL ra mắt tại Việt Nam
Sáng nay (21/7), mẫu bán tải cỡ lớn RAM 1500 Rebel chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 5,168 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023