0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 07/04/2023 10:10 (GMT+7)

Thu hồi salad đóng gói sẵn do nhiễm vi khuẩn Listeria

Revolution Farms vừa thông báo thu hồi 15 loại salad đóng gói được sản xuất vào tháng 4 do nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes.

Mới đây, Revolution Farms, Caledonia, Michigan thông báo thu hồi 15 loại salad đóng gói được sản xuất vào tháng 4 do nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes.

Các hỗn hợp salad bị thu hồi được đóng gói trong khoảng thời gian từ ngày 3/3 đến ngày 11/3. Một số loại có hạn sử dụng muộn nhất là vào ngày 28/3. Các sản phẩm bị thu hồi bao gồm: Great Lakes Gourmet 5oz Retail, Green Sweet Crisp 5oz Retail, Michigan Spring Mix 5oz Retail, Robust Romaine 5oz Retail, Romaine Lettuce Boats 5oz Retail, Sweet Crisp Deli Leaf 5oz Retail, Whole Leaf Romaine 5oz Retail, Sesame Ginger Crunch 6 oz Salad Kit, Traverse City Cherry 6 oz Salad Kit, Zesty Southwest 6 oz Salad Kit, Farmer’s Mix 3lb Bulk , Great Lakes Gourmet 3lb Bulk, Green Sweet Crisp 3lb Bulk, Michigan Spring Mix 3lb Bulk và Robust Romaine 3lb Bulk.

Tất cả các sản phẩm bị thu hồi đều được phân phối dưới thương hiệu Revolution Farms. Các gói bán lẻ 5 ounce là các khay nhựa trong suốt, được niêm phong bằng màng đóng có in và có đóng dấu Ngày hết hạn ở dưới đáy khay nhựa. Bộ dụng cụ làm salad 6 ounce là những hộp nhựa trong suốt có nhãn bọc và có đóng dấu Ngày bán ở bên cạnh hộp đựng. Các gói số lượng lớn nặng 3 pound là các túi nhựa trong suốt có đóng dấu ngày Đóng gói trên nhãn hộp.

SALAD

Theo thông báo thu hồi của công ty cung cấp cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm: “Việc thu hồi được bắt đầu khi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Michigan (MDARD) nhận được kết quả dương tính với vi khuẩn Listeria monocytogenes trong một thử nghiệm mẫu ngẫu nhiên đối với một gói 'Revolution Farms Green Sweet Crisp – 5oz Retail' với hạn sử dụng là ngày 2/4/2023”.

Cơ quan chức năng cho biết hiện chưa ghi nhận bất cứ trường hợp hay báo cáo nhiễm bệnh nào được xác nhận kể từ khi đăng thông báo thu hồi vào ngày 5/4.

Các sản phẩm bị thu hồi đã được bán ở Michigan, Ohio, Indiana, Illinois, Kentucky và Wisconsin. Các cửa hàng có hỗn hợp salad bị thu hồi bao gồm cửa hàng SpartanNash, cửa hàng Meijer, Bridge St. Market, Kingma's Market, Fresh Thyme Market Grand Rapids, Fresh Thyme Market Kalamazoo, Horrocks Market Grand Rapids, Doorgans, Cherry Capital Foods, Gordon Food Service, Van Eerden Foodservice , Vine Line Produce, nhà hàng Luna, Russ' Commissary, và Pearson Foods Corporation.

Revolution Farms hiện đang hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Michigan trong cuộc điều tra này. Các nhà bán lẻ bị ảnh hưởng đã được hướng dẫn loại bỏ tất cả các sản phẩm bị thu hồi khỏi kệ hàng.

Người tiêu dùng đã mua các sản phẩm bị thu hồi nên loại bỏ chúng hoặc trả lại nơi mua để được hoàn lại tiền đầy đủ.

Các triệu chứng nhiễm Listeria có thể bao gồm nôn mửa, buồn nôn, sốt dai dẳng, đau cơ, nhức đầu dữ dội và cứng cổ.

Phụ nữ mang thai, người già, trẻ nhỏ và những bệnh nhân ung thư có hệ thống miễn dịch suy yếu đặc biệt có nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng, đe dọa tính mạng và gây ra các biến chứng khác. Mặc dù phụ nữ mang thai bị nhiễm bệnh có thể chỉ gặp các triệu chứng như cúm nhẹ, nhưng nhiễm trùng do vi khuẩn có thể dẫn đến sinh non, nhiễm trùng cho trẻ sơ sinh hoặc thậm chí thai chết lưu.

Mỹ Linh

Bạn đang đọc bài viết Thu hồi salad đóng gói sẵn do nhiễm vi khuẩn Listeria. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.