0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 16:56 (GMT+7)

Tân Tổng Giám đốc Louis Holdings khẳng định ‘không làm giá cổ phiếu’

Ngày 11/10, Công ty Cổ phần Louis Holdings đã tổ chức buổi họp báo công bố bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT thường trực kiêm Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Mai Long.

Từ nay, ông Long sẽ chính thức đảm nhiệm điều hành hệ sinh thái Louis Holdings bao gồm các công ty trên sàn như CTCP Louis Land (Tiền thân là Bảo Thư, Mã: BII); CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Mã: AGM), CTCP Cáp nhựa Vĩnh Khánh (Mã: VKC); CTCP Louis Capital (Mã: TGG); CTCP Sametel (Mã: SMT),..

tm-img-alt
Louis Holdings tổ chức buổi họp báo công bố bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT thường trực kiêm Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Mai Long (bên trái). Ảnh Cafef

Theo giới thiệu của Louis Holdings, ông Nguyễn Mai Long là tiến sỹ kinh tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán và đầu tư.

Trước khi được bổ nhiệm, ông từng kinh qua các chức vụ như Giám đốc Điều hành Easy Credit, thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), chuyên gia tư vấn quốc gia của Tập đoàn tài chính Oriente Hồng Kông; Phó Chủ tịch Tập đoàn Ikon International, tư vấn trưởng của công ty công nghệ Uniworld Việt Nam và nhiều dự án trong nước và quốc tế khác.

Nhiều tháng gần đây, thị trường chứng khoán nóng lên bởi nhóm cổ phiếu “họ Louis" xoay quanh câu chuyện M&A một loạt các doanh nghiệp chỉ trong vài tháng.

Sau khi về cùng mái nhà của Louis Holdings, các cổ phiếu đều tăng vọt một cách bất thường. Đặc biệt, có cổ phiếu đã tăng giá 13 lần chỉ trong vòng khoảng ba tháng.

Tuy nhiên, sau khi tăng giá mạnh, hầu hết các cổ phiếu trong "hệ sinh thái Louis" như TGG, BII, VKC, SMT... đang giảm không phanh. Nhiều nhà đầu tư kêu gào khi bị kẹp hàng ở mức giá cao theo lời của Chủ tịch Đỗ Thành Nhân.

Theo Tổng Giám đốc Louis Capital, thị trường chứng khoán gần đây chủ yếu là thị trường đầu cơ, dòng tiền mới gia nhập thị trường chảy vào nhóm các cổ phiếu có vốn hóa nhỏ, và đặc biệt là các doanh nghiệp có những câu chuyện M&A tái cấu trúc. Chính điều này đã tạo điều kiện cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tận dụng để thoái vốn.

Đồng thời, đại diện Louis Holdings một lần nữa khẳng định "không làm giá cổ phiếu". Và sẽ "không xử lý các vấn đề liên quan vận động ngắn hạn của thị trường", ngay cả khi các cổ phiếu trong họ Louis như TGG vẫn đang tiếp tục giảm sàn trong phiên sáng 11/10.

Bên cạnh đó, tân Tổng giám đốc Louis Holdings cũng cho biết doanh nghiệp đang đón tiếp đoàn thanh tra của Ủy ban Chứng khoán nhà nước (SSC) và đang chờ kết quả.

Về nội dung thanh tra của SSC, ông Ngô Thục Vũ - Tổng giám đốc Louis Capital khẳng định luôn hoan nghênh đoàn thanh tra của SSC bởi bất kỳ cổ phiếu nào có biến động, biên độ giao dịch giá rộng cũng có sự quan tâm giám sát. SSC kiểm tra tính tuân thủ công bố thông tin, quản trị công ty, các yếu tố liên quan đến báo cáo tài chính, mục đích sử dụng vốn.

Bạn đang đọc bài viết Tân Tổng Giám đốc Louis Holdings khẳng định ‘không làm giá cổ phiếu’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắt Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Danh Sơn, Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.