0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 20:40 (GMT+7)

Quy định mới nhất đối với người đến/trở về Thái Nguyên để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19

UBND tỉnh Thái Nguyên đã có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương tiếp tục tăng cường kiểm tra, rà soát tất cả các trường hợp ra/vào tỉnh, đặc biệt là người từ TP.HCM và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hà Nam và TP Hà Nội.

Vừa qua trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã xuất hiện 1 ổ dịch mới trong cộng đồng. Để tăng cường kiểm soát, ngăn chặn không để dịch bệnh lây lan ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh đã đưa ra công văn hỏa tốc số 5399/UBND-KGVX về tăng cường kiểm soát, lấy mẫu xét nghiệm để phòng chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, triển khai thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trong vòng 24 giờ đầu đối với tất cả những người đến/trở về từ các địa phương đang có diễn biến dịch phức tạp như Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội và các tỉnh: Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ...; thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 ngẫu nhiên đối với người đến/trở về từ các tỉnh, thành phố còn lại.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chỉ đạo trên được ban hành nhằm giúp tỉnh Thái Nguyên chủ động hơn trong việc kiểm soát không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan trên địa bàn trong khi một số tỉnh, thành phố lân cận tiếp tục phát sinh ca nhiễm mới trong đồng.

Bạn đang đọc bài viết Quy định mới nhất đối với người đến/trở về Thái Nguyên để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới