0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 18/03/2022 14:12 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ hiện diện ở nhóm cổ phiếu đang gây bão thị trường

Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang là Giám đốc đối ngoại của Nhựa Đồng Nai, cô cho biết bản thân cũng đầu tư vào các cổ phiếu trong hệ sinh thái của công ty, đặc biệt là HUT.

Ngày 17/3, trên livestream Khớp Lệnh của VTV24 Money, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ về cách đầu tư trên thị trường chứng khoán của bản thân.

tm-img-alt
Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang là Giám đốc đối ngoại của Nhựa Đồng Nai.

Trong phần chia sẻ nhanh với host của chương trình, hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, cô bắt đầu đầu tư từ năm 2017. Cũng giống như các nhà đầu tư khác, danh mục của cô cũng có lúc lãi, có lúc lỗ, lúc lãi lớn nhất có tới 150%. Tiết lộ về cách đầu tư, hoa hậu chia sẻ, cô thường cắt lỗ khi âm 7 – 25%, và bài học lớn nhất cô học được sau 5 năm tham gia thị trường chứng khoán là: Chốt lãi không bao giờ sai!

Tại chương trình, Hoa hậu cũng chia sẻ về việc đầu tư vào cổ phiếu của HUT. 

Từ đầu tuần đến giờ, nhóm cổ phiếu thuộc "hệ sinh thái DNP" của ông Vũ Đình Độ đang là tâm điểm thị trường khi liên tục tăng trần Nhóm này bao gồm các mã cổ phiếu DNP (CTCP Nhựa Đồng Nai), JVC (CTCP Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật), NVT (CTCP Du lịch Bất động sản Ninh Vân Bay), VC9 (CTCP Xâu dựng số 9), HUT (CTCP Tasco).

Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang là Giám đốc đối ngoại của Nhựa Đồng Nai, cô cho biết bản thân cũng đầu tư vào các cổ phiếu trong hệ sinh thái của công ty, đặc biệt là HUT.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ "Trong quá trình làm việc rất dài, mình hiểu về phong cách làm việc của những người đồng hành, bao gồm cả các lãnh đạo cấp cao như chủ tịch, tổng giám đốc. Khi được tham gia vào các cuộc họp mang tính chiến lược, mình biết được sắp tới công ty định làm gì, sẽ có những chiến lược phát triển như thế nào vì vậy mình đặt niềm tin vào công ty.

Bản thân mình cũng đã đầu tư vào cổ phiếu của HUT khá là nhiều và khá lâu rồi. Trong tương lai sẽ còn có rất là nhiều những chiến lược phát triển để làm cho HUT trở nên rất khác so với quá khứ hồi xưa của Tasco".

Theo cô, với những chiến lược rất rõ ràng, DNP sắp tới đây có thể gây dựng, phát triển lại hệ thống cũng như những định vị trong tương lai.

Cùng ngày với buổi chia sẻ của hoa hậu, trong phiên giao dịch ngày 17/3/2022, mặc cho các cổ phiếu "họ" DNP khác vẫn tím, cổ phiếu HUT đã giảm 4.000 đồng/cp, tương ứng giảm 8,6% về mức 42.500 đồng/cp.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ hiện diện ở nhóm cổ phiếu đang gây bão thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắt Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Danh Sơn, Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023