0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 08:33 (GMT+7)

Hà Nội khai trương thêm 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Mới đây, Sở Công thương Hà Nội phối hợp Ủy ban nhân dân quận Đống Đa (Hà Nội) đã khai trương hai điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Theo phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Đống Đa Hà Anh Tuấn cho biết, thời gian qua quận Đống Đa đã chủ động phối hợp các sở, ngành trong việc xây dựng, phát triển các sản phẩm OCOP trên địa bàn, đồng thời tích cực hỗ trợ sản phẩm tiềm năng OCOP tham gia các hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng do các sở, ngành thành phố tổ chức để nâng cao giá trị sản xuất, tạo thương hiệu cho sản phẩm.

Cùng với đó, lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội cũng cho biết rằng: Hà Nội là một trong những địa phương dẫn đầu về số lượng sản phẩm OCOP với hơn 1.649 sản phẩm của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng. Thành phố đã phát triển 60 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn 26 quận, huyện, thị xã để quảng bá, giới thiệu, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, khách du lịch đến với Thủ đô. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Hà Nội mở rộng thêm 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP - Ảnh 1
Người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm OCOP tại điểm bán tại siêu thị Hoàng Cầu. (Ảnh: Internet)

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, thực hiện Kế hoạch số 92/KH-UBND ngày 23/3/2022 về phát triển các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn thành phố, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã rà soát, khảo sát lựa chọn và xác định địa điểm phù hợp để phát triển điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trong năm 2021.

Lần này, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Đống Đa được khai trương tại Công ty TNHH Siêu thị Hoàng Cầu ngõ 59 (phường Ô Chợ Dừa) và Cửa hàng tại nhà B11 Kim Liên( phường Kim Liên).

Tại 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, Công ty TNHH siêu thị Hoàng Cầu sẽ trưng bầy, giới thiệu và tiêu thụ 60 sản phẩm OCOP của 13 doanh nghiệp, đơn vị như: Bánh kẹo truyền thống các loại ; mật ong; tinh dầu; bún, miến khô; tương ớt; nông sản vùng cao…

Bên cạnh đó, Hà Nội phát triển 60 Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn 26 quận, huyện, thị xã để quảng bá, giới thiệu, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách đến với Thủ đô qua đó hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội khai trương thêm 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới