0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 03/10/2021 10:00 (GMT+7)

Đơn giá thiết kế nhà phố hiện đại, sang trọng tiện nghi tại Sài Gòn

Những căn nhà phố khang trang, hiện đại ngày càng trở thành xu hướng của kiến trúc đô thị. Tuy diện tích không quá rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và ấn tượng với người xem ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Đây là mơ ước chung của rất nhiều người.

Cuộc sống hiện đại nhộn nhịp, tuy đầy đủ nhưng dường như cũng khiến con người ta tất bật hơn. Sở hữu một lô đất ở phố chắc hẳn là mong muốn của không ít người. Thế nhưng lại cũng là mối lo lắng chung của tất cả những ai đang có ý định xây nhà. Bởi diện tích những lô đất phố thường khá hạn chế. Do đó, để xây được một căn nhà đẹp về thẩm mỹ, lại đầy đủ công năng không phải dễ dàng.

Điều quan trọng nhất trong thiết kế nhà phố chính là chú trọng công năng, tiện ích sử dụng. Ngoài ra, để tăng cảm giác rộng rãi, thông thoáng, người ta thường ưa chuộng các thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó là các mảng xanh tự nhiên như giàn hoa ban công, sửa sổ càng nâng cao tính thẩm mỹ và cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

tm-img-alt

Nhà phố cũng hoàn toàn có thể áp dụng phong cách thiết kế tân cổ hay mang hơi hướng nhà truyền thống. Điều này còn phụ thuộc vào diện tích xây dựng cũng như sự tinh tế, khéo léo của kiến trúc sư. Một kiến trúc sư giỏi có thể giúp chủ đầu tư cân đối mọi yếu tố, thực hiện mọi nguyện vọng bằng những phương án lựa chọn tốt nhất.

Cũng giống như nhiều dịch vụ khách, thiết kế nhà phố không có đơn giá chung, cố định mà bị chi phí bởi nhiều yếu tố. Đó có thể là diện tích, phong cách thiết kế hay gói thiết kế. Giá dịch vụ của mỗi đơn vị cũng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo mức giá trung bình mà các đơn vị thiết kế đưa ra hiện nay thường dao động trong khoảng từ 150.000 - 300.000đ/m2.

tm-img-alt

Trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Nam, kiến trúc sư lâu năm tại Công ty TNHH xây dựng Cường Gia Hiếu - TP HCM cho biết: “Phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố hiện nay khá đa dạng. Chủ đầu tư có thể lựa chọn nhà phố cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, nhà phố mái bằng, mái ngói truyền thống hay phong cách Châu Âu sang trọng… Đôi khi, chúng tôi cũng đưa ra những bản thiết kế phối kết hợp nhiều phong cách, hoặc đưa thêm những chi tiết phá cách, sáng tạo để tạo sự mới mẻ, tăng sức hút cho ngôi nhà.

tm-img-alt

Tuy nhiên, phương án thiết kế không chỉ cần phù hợp với sở thích, mong muốn của chủ đầu tư, mà còn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh phí đầu tư khi thi công. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Làm sao để vừa tạo nên một căn nhà đẹp, tiện nghi nhất, mà vẫn phù hợp với khả năng ngân sách của chủ đầu tư.”

Về đơn giá thiết kế nhà phố mà công ty đưa ra dao động từ 190.000 - 200.000đ/m2. Đây là mức giá trọn gói đã bao gồm thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện nước và 3D nội thất theo phong cách hiện đại. Với nhà phố 2 mặt tiền và phong cách tân cổ điển, cổ điển hay nhà phố có tổng diện tích rộng trên 400m2 có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn và báo giá chi tiết.

tm-img-alt

Bên cạnh mức giá cạnh tranh, thiết kế đẹp mắt, được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng là thế mạnh, góp phần làm nên tên tuổi của Xây dựng Cường Gia Hiếu. Những thiết kế được hoàn thành luôn đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn gói thiết kế và thi công trọn gói của công ty, sẽ được miễn phí thiết kế, xin cấp giấy phép xây dựng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Một ngôi nhà lý tưởng là ngôi nhà đảm bảo đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, lại phù hợp với nhu cầu và tạo cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời vẫn thể hiện được nét cá tính riêng của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Cường Gia Hiếu
Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
webiste:xaydungcuonggiahieu.com
Điện thoại: 0931.424.346

Bạn đang đọc bài viết Đơn giá thiết kế nhà phố hiện đại, sang trọng tiện nghi tại Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023