0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 17:10 (GMT+7)

Da bị nhiễm chì gây nám do dùng kem trộn phải làm sao?

Da bị nhiễm chì là vấn đề nhiều người mắc phải. Nếu để lượng chì trong da tăng lên và lâu dần theo thời gian thì có thể khiến làn da trở nên yếu, mỏng và dễ bị nám đen sạm gây mất thẩm mỹ. Khi bị nám da do da nhiễm chì phải làm sao?

Da bị nhiễm chì là vấn đề nhiều người mắc phải. Nếu để lượng chì trong da tăng lên và lâu dần theo thời gian thì có thể khiến làn da trở nên yếu, mỏng và dễ bị nám đen sạm gây mất thẩm mỹ. Khi bị nám da do da nhiễm chì phải làm sao?

Vậy nguyên nhân da bị nhiễm chì là gì?

Hàng ngày cơ thể chúng ta thụ động tiếp nhận một lượng chì đến từ những nguồn như sau:

- Các loại chế phẩm từ in ấn như: mực in, giấy, tạp chí, giấy báo,...

- Các loại đồ chơi của trẻ em với thiết kế nhiều màu sắc có thể chứa chì hoặc đạn chì.

- Các quá trình sản xuất ắc quy, xăng dầu, sơn hay từ các nhà máy công nghiệp nặng khác.

- Các quá trình sản xuất đồ gia dụng có màu sắc sặc sỡ.

- Các loại thuốc cam chứa chì xuất xứ không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân gây ngộ độc chì ở trẻ.

- Mỹ phẩm làm đẹp như: son, kem trắng da, thuốc nhuộm, sơn móng tay.

- Ngoài ra, chế độ ăn uống (ăn thực phẩm chứa nhiều thủy phân) cũng có thể khiến cơ thể nhiễm chì, kim loại nặng.

Trong đó, nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng da nhiễm độc chì là do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay kem trộn,

Vì để tạo màu cho các loại mỹ phẩm mà chì thường được kết hợp trong thành phần. Kim loại nặng không tan như chì rất dễ tích tụ ở màng dịch tế bào, gây hại cho làn da.

Cụ thể, một khi chì có cơ hội tiếp xúc và lắng đọng trong da, chúng có thể gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. Nhất là trong trường hợp không tẩy trang kỹ sau khi trang điểm.

Chúng khiến làn da thiếu đi oxy và năng lượng, khiến làn da trở nên yếu đi theo thời gian, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường.

Các nghiên cứu da liễu cũng cho biết làn da của phụ nữ dễ gặp phải vấn đề nhiễm chì hơn đàn ông vì việc sử dụng mỹ phẩm như son, kem làm trắng da và thuốc nhuộm nhiều hơn.

9
Nhiễm chì là một trong những nguyên nhân gây nám da

Dấu hiệu da bị nhiễm chì là gì?

Làn da nhiễm chì thường cho thấy các biểu hiện sau một thời gian dài, nên bạn cần quan sát kỹ mới có thể nhận ra.

Da bị sạm, xỉn màu

Nếu bạn cảm thấy làn da trở nên xỉn màu, sạm, thiếu sức sống mà không rõ nguyên nhân thì có thể đó là do nhiễm chì.

Đây là dấu hiệu thường bị xem nhẹ. Vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các biểu hiện này. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng mỹ phẩm đi kèm với biểu hiện này thì nên xem lại nhé!

Da bị nám, tàn nhang xuất hiện nhiều mà không rõ lý do

Da nhiễm chỉ rất dễ bị nám và tàn nhang. Làn da xuất hiện nhiều đốm nâu mà không biết tại sao.

Da sần sùi, dễ kích ứng

Nếu bạn đang sở hữu một làn da thường khỏe mạnh nhưng theo thời gian lại trở nên sần sùi, nhạy cảm và dễ kích ứng thì có thể là da đang nhiễm độc chì.

Da nổi nhiều mụn

Da nổi các nốt mụn bọc, mụn cám, mụn mủ thì cũng có thể là do nhiễm chì. Bởi tình trạng này khiến da yếu đi, dễ bị vi khuẩn tấn công và gây ra mụn.

Xuất hiện dấu hiệu lão hóa

Da bị lão hóa xuất hiện nếp nhăn, bị chảy xệ, độ đàn hồi kém thì cũng có thể đến từ nguyên do nhiễm độc chì.

Tuyệt chiêu thoát khỏi nám da do da bị nhiễm chì

Tôi là Phạm Thị Lại, năm nay tôi 56 tuổi, tôi bị nám da đã nhiều năm nay. Đi khám bác sĩ da liễu cho biết tôi bị nám da do da nhiễm chì và rối loạn nội tiết. Trước đây, tôi có thói quen hay dùng kem trộn và bôi rất nhiều loại mỹ phẩm.

Tình trạng ngày càng nặng, một phần do chăm sóc da không đúng cách, một phần do tuổi tác nên da tôi ngày càng xỉn mầu, lão hóa, chảy sệ, trông già đi cả chục tuổi.

10
Chị Lai (Số 17, tổ 3, K6 phường Lam Sơn, Bỉm Sơn ,Thanh Hóa) da bị nám, đen sạm do nội tiết và da nhiễm độc chì

Tôi đã không tiếc tiền đi điều trị ở thẩm mỹ viện, mua các sản phẩm dưỡng da đắt tiền nhưng tình trạng không cải thiện được là bao. Cháu gái tôi thấy thế liền ra nhà Thuốc Hoàng Anh ở Bỉm Sơn để nhờ tư vấn, được chị Hoàng Anh chủ nhà thuốc tư vấn kỹ nên cháu đã mua biếu tôi viên uống sáng đẹp da Lipko và Tảo Sâm của công ty Kohinoor.

Cháu tôi khuyên, dì có tuổi rồi, cần dùng Tảo Sâm để giúp cân bằng nội tiết, hỗ trợ điều trị nám từ bên trong và dùng viên sáng đẹp da Lipko để tăng cường sức khoẻ làn da chứ chỉ dùng mỹ phẩm không hiệu quả đâu. Nghe theo lời cháu tôi dùng hơn 1 tháng thấy da cũng cải thiện được. Theo giới thiệu của cháu gái, tôi ra hiệu thuốc và được tư vấn dùng thêm kem nám Ric Skin night cream, Serum dưỡng da và kem chống nắng Ric Skin để về dùng kết hợp.

Hàng ngày, tôi kiên chì uống viên sáng đẹp da LipKo giúp bổ sung vitamin E cho cơ thể, hỗ trợ chống oxy hóa và hạn chế lão hóa da, hỗ trợ giúp làm sáng da, mịn da, hỗ trợ làm đẹp da. Tảo Sâm giúp tăng cường nội tiết tố giúp trắng da, sạch nám.

Bên cạnh đó, do làn da mỏng yếu, tôi kết hợp dùng thêm Serum HA+, kem nám đêm, kem chống nắng của Kohinoor,

Sau 3 tháng sử dụng bộ sản phẩm của Kohinoor, da tôi trắng sáng hẳn lên. Trước da đen sạm như bôi nhọ nồi, giờ quanh hốc mắt, trán đã sáng lên, những tảng nám hai bên gò má giảm tới 60%. Tôi thực sự rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất 100% thiên nhiên, tình trạng nám giảm nhanh mà không bị bắt nắng như các phương pháp trước đây tôi điều trị.

11
Sau 3 tháng dùng bộ sản phẩm trị nám của Kohinoor, da chị Lai trắng sáng lên rõ rệt

Nám da của tôi vừa do nội tiết, vừa do da nhiễm độc chì, lựa chọn phương pháp kết hợp trong uống ngoài bôi và đắp mặt nạ thải độc của Kohinoor tôi thấy rất hiệu quả. Tôi vẫn đang tiếp tục dùng bộ sản phẩm của Kohinoor và giới thiệu cho nhiều bạn bè cùng dùng để đẩy nhanh tình trạng nám da.

VIÊNUỐNG TẢO SÂM

- Giúp bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ tăng tiết nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh: bốc hỏa, da xuống sắc, da nám, tàng nhang, suy giảm sinh lý.

- Phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh bị lão hóa da, phụ nữ bị nám da, sạm da, phụ nữ khô da, phụ nữ suy giảm sinh lý.

VIÊN SÁNG ĐẸP DA LIPKO

Giúp bổ sung Glutathion, vitamin, colagen giúp tăng cường chống oxy hoá, tăng cường đàn hồi cho da, giảm lão hoá, giảm nám sạm, Người có biểu hiện lão hoá da, da khô sạm, da nám, nhiều nếp nhăn. Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố có hại cho da (tia UV). Người có nhu cầu chăm sóc làm đẹp da.\

SERUM RICSKIN HA+

- Dưỡng da, chăm sóc da, góp phần tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh.

- Giúp nuôi dưỡng da, góp phần làm mờ vết thâm, nám, sạm da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, trắng sáng.

- Giúp da trông căng bóng, săn chắc.

- Kết cấu mỏng nhẹ không gây cảm giác khô căng, bết dính cho da khi thoa. An toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

SỮA RỬA MẶT TẢO XANH RIC SKIN

- Rửa mặt hàng ngày giúp làm sạch da,

- cân bằng độ ẩm, chống nhờn, dưỡng da.

- Làm sạch từ sâu bên trong cho làn da tươi sáng, rạng rỡ. –

- Giúp ngăn ngừa mụn, vết thâm nám mang lại làn da mịn màng và trắng sáng.

CREAM NIGHT RIC SKIN:

- Giúp duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp cho da mềm mại, đàn hồi và trắng sáng hơn.

- Giúp giảm nám, sạm, tàn nhang, giúp da trông đều màu hơn, căng bóng hơn.

- Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, ngay cả trên da nhạy cảm, trong mọi điều kiện môi trường thời tiết.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ holine: 19001859 hoặc web: kohinoor.com.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang đọc bài viết Da bị nhiễm chì gây nám do dùng kem trộn phải làm sao?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới