0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 14:18 (GMT+7)

Chuyên gia nói gì về sản phẩm hỗ trợ mờ nám, sáng hồng làn da

Nám da từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực, khiến họ mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Vậy nám da là do đâu? Phương pháp điều trị nám da an toàn và hiệu quả hiện nay là gì? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của Tiến sỹ Bác sỹ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương để hiểu hơn về vấn đề này.

tm-img-alt
Tiến sỹ Bác sỹ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ cho khán giả trong chương trình Talkshow Góc nhìn chuyên gia

PV: Thưa bác sĩ, theo như thống kê cho thấy, có đến 60-70% tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám da ở độ tuổi tứ tuần. Vậy, nguyên nhân khiến phụ nữ Việt Nam thường gặp tình trạng nám da là gì?

Chúng ta đều biết nám da được hình thành do sự tăng sinh quá mức các sắc tố melamin tại một số vị trí trên da. Nguyên nhân sâu sa dẫn đến sự tăng trưởng của hắc sắc tố melamin chính là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hoặc do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Nám do nội tiết tố tùy vào từng trường hợp có thể tự mất đi nhưng cũng không ít trường hợp phát triển mạnh hơn. Không chỉ có cơ địa mà khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta, đặc biệt là ánh nắng mặt trời chiếm 60% nguyên nhân gây ra nám.

Việt Nam là nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình luôn >22 độ C, số giờ nắng kéo dài, độ ẩm thay đổi thất thường khiến thời tiết thường nóng và ẩm. Trong khi đó, ánh nắng mặt trời lại chứa các tia UVA, UVB, UVC cao. Đây chính là thành phần ảnh hưởng đến lớp ngoài cùng của da, kích thích sự sản sinh các hắc sắc tố melamin. Khi melamin được sản sinh quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng hình thành nám da. Bên cạnh đó, thời tiết khí hậu ở Việt Nam còn ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình tổng hợp collagen trên da, nguyên nhân gây rối loạn sắc tố và góp phần vào việc hình thành nám da.

PV:Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da, giảm nám sạm da như: Viên uống trắng da, tắm trắng, tiêm trắng, bôi kem, điều trị bằng laser… Vậy đâu là cách dưỡng trắng da an toàn mang lại hiệu quả lâu dài, thưa bác sỹ?

Như các bạn biết hiện nay có rất nhiều phương pháp: tắm trắng, cấy tế bào, tiêm trắng, viên uống trắng da,… Nhìn chung có thể nói các phương pháp trên đều tác động vào các sắc tố da bên trong, ngăn cản quá trình hình thành hắc tố da melamine và ngay cả làn da ngăm bẩm sinh cũng có thể sử dụng và đạt được hiệu quả tương đương.

Tốt nhất, trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào, hãy am hiểu về nó, dựa vào điều kiện cũng như cơ địa của bản thân và quyết định lựa chọn. Không phải cứ đắt tiền là tốt, hãy lựa chọn cách dưỡng trắng an toàn và phù hợp, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Nám da là do hắc sắc tố melamin, nó liên quan đến nội tiết tố trong cơ thể. Do đó, để chữa khỏi được nám da cần phải chữa bệnh từ căn nguyên gây ra bệnh. Về góc độ này thì các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên sẽ giải quyết tốt, không những an toàn mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành melanmin, làm bong chân nám từ bên trong.

Hiện nay trên thị thị trường có nhiều sản phẩm viên uống trắng da được nhiều chị em sự lựa chọn. Bởi vì phương pháp này đã được kiểm duyệt, có nguồn gốc xuất xứ từ những hãng Dược Mỹ Phẩm uy tín, được các chuyên gia da liễu và bác sĩ khuyên dùng cũng như hiệu quả trắng da và khả năng nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn từ bên trong mà nó mang lại. Từ đó có thể thấy độ tin cậy cao hơn nhiều so với các phương pháp thẩm mỹ hay tiêm trắng khác

PVVâng, bác sĩ có thể giải thích cụ thể hơn về phương pháp giúp da giảm nám, trắng hồng từ các sản phẩm thảo dược thiên nhiên và giới thiệu cho độc giả sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả hiện nay được không ạ?

Theo quan điểm của Đông y, nám da xuất hiện là do cơ quan thận âm và dương bị hư, các yếu tố về rối loạn nội tiết tố và gan bị tổn thương gây nên. Phương pháp trị nám da của Đông y có tác dụng cân bằng nội tiết tố, thải độc cơ thể, đào thải sắc tố và độc tố ứ đọng, ức chế hình thành melamin mới đồng thời thúc đẩy sự tuần hoàn máu, nâng cao khả năng miễn dịch của da xóa hết những đốm nám trên da, làm da trắng mịn màng.

Muốn tìm hiểu về sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da từ các thảo dược thiên nhiên, chị em có thể tham khảo sản phẩm viên uống Tảo Sâm và Lipko của tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam Kohinoor Star.

tm-img-alt

Viên uống Tảo Sâm là sự kết hợp khoa học giữa các dược liệu quý từ thiên nhiên Như Tảo Xoắn Spirullia, Tảo Lục Chlorela, sâm tố nữ và Collagen, vitamin E. Nhờ công thức phù hợp, bổ trợ hoàn hảo lẫn nhau, sản phẩm mang lại hiệu quả an toàn, nhanh chóng cho tình trạng rối loạn nội tiết tố của chị em phụ nữ.

Các thành phần của Tảo Sâm được nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng, mang đến tác dụng cao, giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen, giúp làn da mịn màng, hạn chế nám, tàn nhang, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh: bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương… Từ đó, góp phần giúp chị em duy trì và kéo dài thời kỳ xuân sắc, luôn trẻ trung, tự tin và hạnh phúc.

tm-img-alt

Còn viên uống sáng đẹp da LIPKO với công thức đặc biệt có chứa bộ ba đặc nhiệm bảo vệ làn da gồm Glutathione, Vitamin C, Green tea extract, giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa như nám da, sạm da, tàn nhang…. Nó sẽ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, để da luôn trông trẻ trung, đầy sức sống.

PV:Vậy làm thế nào để mọi người có thể mua được sản phẩm này thưa bác sĩ?

Sản phẩm viên uống Tảo Sâm và Lipko được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam Kohinoor Star. Chị em quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn và đặt mua sản phẩm. Đối với những độc giả ở gần công ty có thể đến trực tiếp để được tư vấn

Ngoài sử dụng sản phẩm, chị em cũng nên cho mình chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để hỗ trợ quá trình điều trị nám hiệu quả.

Quả  thực, đây là những thông tin vô cùng hữu ích đối với những chị em đang khổ sở, hoang mang với tình trạng nám da của mình. Hy vọng rằng với những thông tin mà BS…vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em có được hướng giải quyết nám da tốt nhất và hiệu quả nhất. Rất cảm ơn bác sĩ đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay, chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt.

Mỹ Phẩm Cao Cấp Kohinoor

Hotline: 0934610888

Website: https://kohinoor.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Video:  Á hậu Huyền My review viên trắng da Lipko Kohinoor - Lipko có hiệu quả như thế nào?

Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia nói gì về sản phẩm hỗ trợ mờ nám, sáng hồng làn da. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023