0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 20:58 (GMT+7)

Hà Nội tổ chức diễn đàn: Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Ngày mai 24/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hà Nội phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức Chương trình Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến.

tm-img-alt

Để hỗ trợ các chủ thể OCOP (Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”) và nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền được kết nối tiêu thụ với các hệ thống phân phối và người tiêu dùng thủ đô trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19, vào 20h30 tối nay, ngày 24/9/2021, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến”.

Hà Nội: Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến

Đại diện Phòng Kinh tế huyện Gia Lâm, Hà Nội giới thiệu nông sản an toàn chủ lực tại Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021

Chương trình là hoạt động tiếp nối chuỗi các hoạt động thiết thực, bao gồm: tập huấn kỹ năng tiếp thị và bán hàng trên môi trường số “Tập huấn online”; hoạt động truyền thông, tiếp thị “Ngày hội Livestream”; và hoạt động xúc tiến thương mại thí điểm mô hình “Chợ đêm trên mây”, nhằm giúp các chủ thể sản xuất chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, quảng bá tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nhất là trong bối cảnh khôi phục sản xuất kinh doanh sau thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh.

Trong khuôn khổ Chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến” các chủ thể sẽ giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản, thực phẩm an toàn, chủ lực, thiết yếu đã đến thời vụ thu hoạch cần tiêu thụ của các quận, huyện, thị xã để các đơn vị kinh doanh tiêu thụ sản phẩm, bày tỏ quan tâm và kết nối với các đơn vị sản xuất nhằm tiêu thụ, phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân Thủ đô, góp phần khắc phục đứt gãy các chuỗi sản xuất, cung ứng nông sản trên địa bàn Thành phố, trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19.

Chương trình được thực hiện qua hình thức trực tuyến trên nền tảng ZOOM (ID: 9912699828, Pass: 666666) và được phát sóng trực tiếp trên Kênh Fanpage OCOP LIVE; Fanpage VTC NOW và Kênh Youtube VTC NOW của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và https://hoinhap.vanhoavaphattrien.

Đáng chú ý, tại sự kiện sẽ có sự xuất hiện của một số chủ thể OCOP và đặc sản vùng miền với những mặt hàng chất lượng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của công chúng tiêu dùng Thủ đô đã được Ban Tổ chức tiến hành kiểm duyệt hồ sơ giấy tờ minh chứng về cơ sở sản xuất, chế biến và chất lượng sản phẩm trước khi tham gia sự kiện.

Người tham gia mua sắm, hợp tác giao thương được gặp gỡ trực tiếp với người sản xuất bán hàng qua hình thức trực tuyến để thoả thuận đơn hàng và các dịch vụ sau bán hàng với sự chứng kiến của Ban tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội tổ chức diễn đàn: Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới