0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 25/01/2022 12:22 (GMT+7)

Chủ nhân VinFast Fadil bốc trúng biển tứ quý 9 “thách cưới” giá bao nhiêu?

Chủ nhân chiếc VinFast Fadil đã chia sẻ mình bấm được chiếc biển số tứ quý 9 tại Lào Cai, ngay những ngày sát Tết Nguyên đán và có nhiều người hỏi mua xe.

Vào những ngày đầu năm 2022 cận Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, tại một địa điểm xét xe ở tỉnh Lào Cai đã thu hút rất đông các tay cò cũng như nhân viên bán xe và cả khách đi bấm biển vì cho rằng sẽ có rất nhiều biển đẹp từ tứ quý 9 đến tam hoa 9 và các con số khác - và chiếc VinFast Fadil biển tứ quý 9 này là một trong số đó.

tm-img-alt
Chủ nhân chiếc xe VinFast Fadil trúng lộc cuối năm.

Chiếc biển số quyền lực 24A-199.99 được nhiều người trông ngóng đã xuất hiện và người may mắn sở hữu là chủ nhân của chiếc xe ôtô VinFast Fadil giá mềm, dòng xe được mệnh danh là vua doanh số tại dải đất hình chữ S và liên tục bỏ xa các đối thủ đình đám như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Honda Brio trên bảng xếp hạng Top 10 xe ôtô bán chạy nhất tháng.

Sau khi hình ảnh chiếc xe VinFast Fadil biển độc xuất hiện trên MXH, đã có khá nhiều bình luận và lời chúc mừng cho chủ nhân - "Cứ biển đẹp lại rơi vào các con xe VinFast", bạn H.M chia sẻ. "Chủ xe năm nay đón Tết lớn rồi", bạn T.N cho biết khi chủ nhân chiếc xe VinFast Fadil bấm được chiếc biển số tứ quý 9. "Nghi lắm con VinFast Fadil này được bạn lại với giá ít nhất gấp 2", bạn G.H tò mò.

tm-img-alt
Dân mạng đang đồn đoán về giá của chiếc xe này.

Có thể thấy, việc chủ nhân một chiếc xe VinFast Fadil bấm được chiếc biển số tứ quý 9 vào chiều qua, ngay những ngày sát Tết Nguyên đán đã thu hút nhiều sự quan tâm và có người còn gạ bán lại xe nhưng người chủ chưa đồng ý.

Trong cách luận biển, 4 con số 9 là hàng cao nhất trong các loại biển tứ quý, với biển số bao gồm 5 dãy số, sẽ có tổng cộng 9 loại biển tứ quý 9 và 1 biển duy nhất là ngũ quý 9. Vì thế, không quá khó hiểu khi cư dân mạng rất tò mò liệu chủ nhân của chiếc xe VinFast Fadil bấm được biển 24A-199.99 có bán lại xe hay không và giá thách cưới sẽ là bao nhiêu.

Giá xe VinFast Fadil tại Việt Nam từ 425 triệu đến 500 triệu đồng, xe có 3 phiên bản và mức giá trên chưa bao gồm các khuyến mại của đại lý. Ngoài ra, việc hãng xe VinFast tuyên bố sẽ dừng sản xuất xe xăng vào cuối năm nay cũng khiến cho VinFast Fadil có thể là hàng hi

Bạn đang đọc bài viết Chủ nhân VinFast Fadil bốc trúng biển tứ quý 9 “thách cưới” giá bao nhiêu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023