0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 08/11/2021 09:04 (GMT+7)

Chiếc Land Rover Defender ông trùm cà phê Trung Nguyên chơi đẳng cấp cỡ nào?

Mới đây, bộ sưu tập xe hơn 40 chiếc của ông trùm cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ lại đón thêm một thành viên mới là Land Rover Defender.

Ngoài danh xưng “trùm cà phê”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nức tiếng khi sở hữu dàn xế hộp trị giá cả trăm tỷ đồng với đầy đủ thương hiệu, kiểu dáng, phân khúc.

tm-img-alt
Những thông tin mới được tiết lộ về chiếc xe đẳng cấp của ông trùm cà phê Trung Nguyên.

Theo đó, chiếc Land Rover Defender mới tậu của ông Vũ có màu sơn xám titan. Trước biển số ghi tên Tập đoàn Trung Nguyên, vì thế nhiều khả năng xe sẽ được sử dụng nhiều cho mục đích công việc. Ngoài đầu xe, phần còn lại của chiếc Defender này như phiên bản, nội thất hay giá bán không được chia sẻ.

Một điều đáng được quan tâm hơn nữa, bên phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang yêu cầu xây dựng cấu hình một chiếc Land Rover Defender khác và cũng tuyệt đối không được tiết lộ. Theo những gì nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam cho hay, Denfender sở hữu gói trang bị gồm 8 phụ kiện trị giá lên tới 400 triệu đồng.

Land Rover Defender thế hệ mới ra mắt và phân phối chính hãng tại Việt Nam kể từ tháng 9/2020. Giữ nguyên thiết kế vuông vức nhưng bổ sung thêm vài đường nét bo tròn mang tới cái nhìn hiện đại hơn.

tm-img-alt
Đẳng cấp khó so sánh.

Land Rover Defender nổi bật với cản trước hầm hố, tạo góc tới/góc thoát lớn hơn cho xe. Land Rover Defender được trang bị hệ thống đèn "full" LED hiện đại. Bộ vành có các tùy chọn kích thước 18, 19, 20 hoặc 22 inch.

Nội thất của Land Rover Defender có thể bố trí cấu hình từ 5 chỗ, 6 chỗ đến 5 2. Trên xe có tới 2 màn hình lớn, một chiếc thay đồng hồ truyền thống và một chiếc chính giữa để hiển thị đa thông tin.

Có 5 phiên bản Defender được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm Defender 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X. Giá các bản này dao động từ 3,855 tỷ đến 6,31 tỷ đồng. Giá này chưa bao gồm trang bị bổ sung (option).

Bạn đang đọc bài viết Chiếc Land Rover Defender ông trùm cà phê Trung Nguyên chơi đẳng cấp cỡ nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023