0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 16:02 (GMT+7)

Bất chấp đại dịch, Uniqlo liên tục mở cửa hàng từ Nam ra Bắc

Hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo tuyên bố mới về cửa hàng tại siêu thị AEON MALL Hà Đông sau khi đã mở một số cửa hàng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Thông tin phát đi từ UNIQLO cho biết, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào thứ Sáu, ngày 29/10/2021. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Theo đó, cửa hàng mới rộng 1.000 mét vuông với nhiều bộ sưu tập thu đông mới sẽ đặt tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội.

tm-img-alt
UNIQLO mở thêm nhiều cửa hàng bất chấp đại dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh, để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang.

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên).

Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là 1 trong những thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Nhiều năm liên tục, UNIQLO mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam...

Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Bạn đang đọc bài viết Bất chấp đại dịch, Uniqlo liên tục mở cửa hàng từ Nam ra Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới