0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 13:50 (GMT+7)

VinaCapital rót vốn đầu tư vào công ty công nghệ bảo hiểm Global Care

Quỹ đầu tư mạo hiểm chuyên về các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ VinaCapital Ventures (V2) ngày 13-9 đã công bố việc đầu tư vào công ty công nghệ bảo hiểm GlobalCare. Hiện số vốn đầu tư không được hai đơn vị này tiết lộ.

GlobalCare được bà Đinh Thị Ngọc Niềm và đồng sáng lập Hàng Minh Lợi thành lập vào năm 2017.

Đây là nền tảng sáng tạo, hỗ trợ các công ty bảo hiểm và đại lý phân phối bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua giải pháp công nghệ điện toán đám mây giúp quản lý các dịch vụ, theo dõi lịch sử giao dịch, xử lý yêu cầu khách hàng và nhiều chức năng khác.

Giải pháp của Global Care giúp giao dịch thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, không chỉ các yêu cầu về mua sản phấm và xử lý bồi thường họ còn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của GlobalCare về các yêu cầu tư vấn hoặc dịch vụ liên quan.

tm-img-alt
Lễ ký kết đầu tư trực tuyến vào GlobalCare ngày 13.9

GlobalCare đã kết nối 3.000 nhà phân phối, điểm giao dịch trực tuyến và các nền tảng chia sẻ dịch vụ hàng đầu khác, cung cấp giải pháp công nghệ hoàn chỉnh cho hơn 10 kênh phân phối lớn và 200.000 đại lý bảo hiểm.

Ông Hoàng Đức Trung, Giám đốc VinaCapital Ventures, cho rằng GlobalCare cung cấp một sản phẩm giải quyết được điểm nghẽn quan trọng trong dịch vụ bảo hiểm, với kế hoạch kinh doanh rất rõ ràng và thực tế, có tiềm năng mở rộng quy mô. Đồng thời có những người sáng lập và ban điều hành giàu kinh nghiệm.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 8/2018, VinaCapital Ventures (V2) đã tiến hành hợp tác với Mirae Asset - Naver Growth Fund và đầu tư vào 11 công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, bao gồm AnVui, GoStream, Homebase, URBox và Validus.

Hiện VinaCapital Ventures đang đồng hành, hỗ trợ các công ty trong danh mục vượt qua khó khăn do Covid-19, tận dụng mạng lưới đối tác rộng lớn và kiến thức chuyên môn của mình để giúp các công ty điều chỉnh chiến lược khi cần thiết. Ông Trung cũng bày tỏ tin tưởng vào triển vọng của các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam và cho biết vẫn còn rất nhiều khoản đầu tư tiềm năng trong những năm tới.

Bạn đang đọc bài viết VinaCapital rót vốn đầu tư vào công ty công nghệ bảo hiểm Global Care. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Top 3 thương vụ đầu tư vốn cổ phần lớn nhất năm 2023
Trong 10 tháng năm nay, tổng số thương vụ M&A tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương giảm 11,6%. Nằm trong xu hướng chung, thị trường M&A Việt Nam cũng đang sụt giảm, đặc biệt so với mức đỉnh vào năm 2021 với tổng giá trị thương vụ hơn 10,8 tỷ USD.

Tin mới