0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 23/01/2022 06:40 (GMT+7)

TP Hồ Chí Minh: Người dân "ùn ùn" kéo nhau rời thành phố về quê đón Tết Nguyên đán

Những ngày cận Tết tại Bến xe Miền Đông (TP Hồ Chí Minh) luôn trong tình trạng chật kín người. Ai cũng mong mỏi trở về quê sớm để đón Tết bên người thân sau một năm dịch bệnh khốc liệt.

tm-img-alt

Tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), rất đông hành khách đã đổ về đây để về quê đón Tết sớm cùng gia đình.

tm-img-alt

Khu vực phía trước và trong bến xe luôn nhộn nhịp, khách đứng ngồi la liệt, hành lý lỉnh kỉnh. Hầu hết hành khách về quê sớm đều ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên như Khánh Hoà, Phú Yên, Quảng Ngãi, Gia Lai…

Chú thích ảnh
Hành khách đang chờ đợi giờ ra xe.
Chú thích ảnh
Bến xe nhộn nhịp, chật kín người.

Được biết, lượng khách tăng đột biến tại bến xe một phần do các tỉnh miền Trung đã có thông báo không yêu cầu cách ly tại nhà khi người dân từ TP Hồ Chí Minh - vùng xanh, về quê.

Chú thích ảnh
Hành khách quét mã QR khai báo y tế trước khi lên xe.
Chú thích ảnh
Đo thân nhiệt hành khách trước khi ra xe.
Chú thích ảnh
Hành khách lỉnh kỉnh đồ đạc ra xe về quê.
Chú thích ảnh
Chờ đợi giờ lên xe.

Anh Nguyễn Đình Cánh (quê Gia Lai) cho biết: “Tôi đặt vé rồi nên chỉ đến bến ngồi chờ đến giờ lên xe. Trước khi ra bến, tôi cũng đã test nhanh COVID-19 để lấy kết quả đưa cho nhà xe và khi đến bến tôi cũng tuân thủ khai báo y tế, đeo khẩu trang để phòng, chống dịch”.

Chú thích ảnh

Nguồn ảnh: Báo Tin Tức

Bạn đang đọc bài viết TP Hồ Chí Minh: Người dân "ùn ùn" kéo nhau rời thành phố về quê đón Tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.