0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 14/11/2021 06:08 (GMT+7)

TopZone kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tại Việt Nam

Cuối tháng 10, Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone, hoạt động theo hình thức mono brand - cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm nhà “Táo khuyết”, được kỳ vọng trong tương lai.

Topzone sở hữu không gian hiện đại, rộng thoáng cùng phong cách bài trí tối giản đáp ứng tiêu chuẩn mono store của Apple. Từ quy trình bán hàng đến hình ảnh truyền thông đều được áp dụng theo tiêu chuẩn Apple. Tất cả đối tác liên quan như thiết kế, xây dựng, lắp đặt... cũng được “nhà Táo” chỉ định hoặc thẩm định để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và trải nghiệm của hãng.

Dù ra đời muộn hơn so với nhiều thương hiệu bản lẻ sản phẩm chính hãng của Apple, tuy nhiên, nhờ sự hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản, Topzone lại sở hữu lợi thế cạnh tranh riêng biệt và hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng, tham vọng phát triển quy mô lớn

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, kế hoạch hợp tác với Apple mới được bàn bạc từ tháng 8 năm nay. Chưa đầy 2 tháng, hai bên đã quyết định đưa vào hoạt động 4 cửa hàng, chia đều tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Việc TopZone mở cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy tốc độ và sự quyết liệt của nhà bán lẻ này.

tm-img-alt
Không gian gây ấn tượng của TopZone. Ảnh: Internet.

Hệ thống cửa hàng có hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) với diện tích khoảng 100-120 m2, được tích hợp bên cạnh các cửa hàng Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động. Phiên bản thứ hai là cửa hàng APR (Apple Premium Reseller) cao cấp hơn, rộng 180-220 m2 với mô hình APR. Dự kiến khai trương vào cuối năm nay.

“Thế Giới Di Động lên kế hoạch mở 50-60 cửa hàng TopZone từ nay đến hết tháng 3/2022. Doanh thu dự kiến của mỗi cửa hàng quy mô nhỏ là 2-3 tỷ đồng/tháng và 8-10 tỷ đồng với cửa hàng quy mô lớn. Sự xuất hiện của TopZone sẽ đóng góp thêm 10% thị phần của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động”, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh cho hay.

Với tốc độ và quy mô mở cửa hàng như hiện nay, Topzone kỳ vọng sẽ hiện diện và tiếp cận được nhiều iFan – cộng đồng công nghệ quy mô, năng động tại Việt Nam.

Lợi thế lớn từ sự hậu thuẫn của hệ thống Thế Giới Di Động

Hệ thống Thế Giới Di động đã có mặt tại Việt Nam gần hai thập kỷ và có chỗ đứng trong thị trường. Chính vì vậy, Topzone càng có thêm lợi thế về bệ phóng để cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Kinh nghiệm và vị thế của Thế Giới Di Động được xem là ưu thế lớn để TopZone thu hút khách hàng, từ đó chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple tại Việt Nam. Bên cạnh đó, TopZone cho phép người dùng đổi trả sản phẩm và bảo hành tại hơn 2.700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc là một điểm cộng.

Về mặt bằng, Topzone được dùng chung địa điểm với những cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh lớn. Đây đều là những vị trí được đặt tại khu vực sầm uất, nhộn nhịp, thu hút nhiều khách hàng và thuận tiện để di chuyển, giao thương.

Đa dạng phụ kiện, không chỉ riêng của Apple

Nhằm thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngoài các sản phẩm phụ kiện chính hãng từ Apple, Topzone còn cung cấp nhiều phụ kiện từ các hãng uy tín như Anker, Belkin, Hyper, Sony, JBL, Beats,..

Với định hướng đưa Topzone là “zone thuộc hàng top” – nơi lui đến hàng đầu cho những người yêu thích hệ sinh thái của Apple tại Việt Nam. Có thể hiểu “top” ở đây là nơi buôn bán những sản phẩm cao cấp, thể hiện sự sang trọng và đơn giản.

“Khách hàng mục tiêu của chuỗi cửa hàng mới là thế hệ Millennials, từ 18 đến 35 tuổi. Đây là nhóm đối tượng trẻ trung, năng động, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và làm mới mình. Dải sản phẩm đa dạng của TopZone hứa hẹn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của tệp khách hàng này, từ cộng đồng game thủ, streamer đến giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, hay người dùng yêu cầu cao về đồ họa, thiết kế, sáng tạo nội dung, lập trình”, đại diện Thế Giới Di Động chia sẽ.

Chia sẽ về mục tiêu phát triển của chuỗi cửa hàng mới, TopZOne khẳng định sẽ làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ xuất hiện tại đây.

“TopZone sẽ mang đến cho thị trường luồng sinh khí mới mẻ để phục vụ các tín đồ yêu công nghệ tại Việt Nam”, lãnh đạo của Thế Giới Di Động nhấn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết TopZone kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023