0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 07:05 (GMT+7)

Tại sao con gái ruột Phi Nhung làm giấy ủy quyền cho ca sĩ Việt Hương chăm lo mẹ?

Phi Nhung hiện vẫn đang được điều trị tích cực trong phòng hồi sức.

Kể từ khi nữ danh ca Phi Nhung chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TPHCM) để điều trị COVID-19, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ luôn được mọi người quan tâm. 

Bên cạnh những thông tin chính thức từ người nhà, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ cũng bị lan truyền theo hướng tiêu cực khiến nhiều người hoang mang.

Con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm cho biết chị đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương theo dõi, chăm sóc và thông báo sức khỏe của nữ ca sĩ tại Việt Nam.

tm-img-alt
Wendy - con gái Phi Nhung đã ủy quyền cho Việt Hương lo mọi việc của mẹ ở Việt Nam

Về lý do con gái làm giấy ủy quyền cho Việt Hương, một người thân của Phi Nhung tại Mỹ cho biết, Wendy sống tại Mỹ từ nhỏ, cô bé không thích sự ồn ào hay đối diện trước công chúng, vì vậy cần có người đại diện đứng ra thay cho gia đình khi cần thiết.

Trước đó, vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương đã đến bệnh viện Gia An 115 để đón Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vào giữa đêm khi sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển biến nặng.

Gia đình Phi Nhung cũng yêu cầu phía bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM siết chặt việc chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” ra bên ngoài, để tránh gây hoang mang cho khán giả. 

“Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy chỉ đạo, nhân viên nào tự ý cung cấp thông tin và hình ảnh bệnh nhân Phạm Phi Nhung ra bên ngoài phải chịu trách nhiệm. Khi nào có chỉ đạo của giám đốc mới được phép cung cấp thông tin và người cung cấp là lãnh đạo khoa”, nguồn tin cho biết.

tm-img-alt
Việt Hương bức xúc trước những thông tin thất thiệt xoay quanh bệnh tình của Phi Nhung. 

Ngoài ra, ca sĩ Việt Hương cũng cho biết Phi Nhung vẫn đang tích cực chiến đấu trong phòng ICU.

Về thông tin sức khỏe giọng ca Đếm giọt sầu rơi chuyển biến xấu, phải can thiệp kỹ thuật ECMO (tim phổi nhân tạo), Việt Hương từ chối chia sẻ. Thay vì tập trung những đồn đoán, cô mong mọi người cùng cầu nguyện để nữ ca sĩ sớm vượt qua cơn bạo bệnh. 

Bạn đang đọc bài viết Tại sao con gái ruột Phi Nhung làm giấy ủy quyền cho ca sĩ Việt Hương chăm lo mẹ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.