0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 13/11/2021 18:20 (GMT+7)

Sữa tươi organic Vinamilk ra mắt thị trường Trung Quốc

Vào ngày 9 - 11/11, sản phẩm sữa tươi organic Vinamilk đã xuất hiện tại triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 ở Thượng Hải. Đây là bước tiến quan trọng trong việc phát triển của nhãn hàng này trên thị trường tỷ dân màu mỡ.

Từ ngày 9 - 11/11 Vinamilk đã xuất hiện tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 ở Thượng Hải . 

tm-img-alt
Sữa tươi Vinamilk Organic ghi điểm tại triển lãm FHC Thượng Hải 2021 (Nguồn: Vinamilk).

Tại triển lãm năm nay, Vinamilk giới thiệu các sản phẩm cao cấp và thế mạnh thuộc dòng sữa tươi bao gồm: sữa tươi hữu cơ (organic), sữa tươi tách béo và sữa tươi tiệt trùng.

Đại diện Vinamilk cho biết, đây là lần đầu tiên sữa tươi của Vinamilk xuất khẩu sang Trung Quốc. Sản phẩm sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến Jingdong và các cửa hàng bán lẻ, bên cạnh các chuỗi siêu thị lớn.

Trong lô hàng xuất khẩu lần này, sữa tươi organic với tiêu chuẩn kép: organic châu Âu (EU Organic) và organic Trung Quốc, được đánh giá là sản phẩm nổi bật sẽ nâng cao lợi thế cạnh tranh của Vinamilk tại thị trường hơn tỷ dân này.

FHC là triển lãm thực phẩm quốc tế đã có lịch sử 25 năm tổ chức. Dù trong bối cảnh đại dịch nhưng triển lãm vẫn có sự góp mặt của hơn 2.500 doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm của gần 200.000 khách tham quan đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Cùng với đó, hiện nay, Trung Quốc được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về các sản phẩm sữa hữu cơ ở châu Á. Thị trường sữa hữu cơ ở Trung Quốc đạt giá trị 1,158 tỷ USD vào năm 2020.

Thị trường sữa tươi organic được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới nhờ sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng Trung Quốc về sản phẩm hữu cơ lành mạnh, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Vì thế việc xuất hiện tại triển lãm lần này sẽ góp phần giúp Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế, nâng cao nhận diện thương hiệu, khai thác tối đa cơ hội để tiếp cận người tiêu dùng. 

Tại Triển lãm, nhiều đơn hàng sữa tươi organic đạt “tiêu chuẩn kép” của Vinamilk đã được ký kết ngay trong ngày khai mạc.

Bạn đang đọc bài viết Sữa tươi organic Vinamilk ra mắt thị trường Trung Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.