0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 29/08/2021 15:02 (GMT+7)

Sự thật sau quảng cáo Khớp Khương Bảo trị khỏi bệnh xương khớp, cam kết bảo hành 10 năm

Là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng sản phẩm Khớp Khương Bảo lại được “lương y” online tư vấn khẳng định trị được 95% bệnh xương khớp, bảo hành cho khách hàng tới 10

Quảng cáo trên mây?

Theo tìm hiểu của PV, sản phẩm Khớp Khương Bảo là TPBVSK nhưng lại đang sử dụng nhiều chiêu trò quảng cáo, khẳng định tác dụng điều trị được bệnh xương khớp.

Để người bệnh tin dùng, tổ chức kinh doanh cố tình đưa tin chưa kiểm chứng: “Rất nhiều người bệnh khi tìm đến Khớp Khang Bảo nói rằng, họ rất phân vân giữa việc có nên mổ hay không. Họ cũng ngán ngẩm việc suốt ngày uống Tây y, bệnh cũ không khỏi lại sinh ra bệnh khác như viêm loét dạ dày, nghiêm trọng hơn là hại gan.

Thêm vào đó, tỷ lệ bệnh tái lại sau khi mổ là 87%. Thế đó, nỗi lo này dẫn tới nỗi lo khác, bệnh này kéo theo bệnh khác...”. Điều này vô tình khiến người bệnh có thể đánh mất đi cơ hội vàng, hoặc các điều kiện, phương pháp chăm sóc sức khỏe khác khi tin vào những lời quảng cáo nêu trên.

Sự thật sau quảng cáo Khớp Khương Bảo trị khỏi bệnh xương khớp, cam kết bảo hành 10 năm

Khớp Khương Bảo quảng cáo trên mây, đánh mất cơ hội vàng điều trị của bệnh nhân?

Đặc biệt, khi quảng cáo Khớp Khương Bảo, tổ chức kinh doanh đều gắn danh nghĩa một lương y là Phùng Văn Viễn – được giới thiệu là người nghiên cứu ra bài thuốc nêu trên, giúp hàng nghìn người khỏi căn bệnh xương khớp.

Đáng ngờ hơn, tổ chức này còn giới thiệu do nhiều người tìm đến ông Viễn với nhu cầu loại bỏ gout, xương khớp nhưng nhà quá hẹp nên đã kết hợp với y học hiện đại để sản xuất thành viên nén thương hiệu Khương Bảo. Đồng thời thành lập một “trung tâm” nhờ ghi lại thông tin của người bệnh để ông Viễn cùng các dược sĩ có thể lên đơn. Nhưng thực chất, đó chỉ là những chiêu trò quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.

“Khua môi” bắt bệnh online

Trong vai người có nhu cầu chữa bệnh, PV để lại thông tin trên website https://xuongkhop.chuabenhtainha.asia/, sau đó được một người đàn ông nhận là Lương y Phùng Văn Viễn (60 tuổi) - Trung tâm Khớp Khang Bảo “đang uống trà” thì được nhân viên báo nên tư vấn điều trị bệnh xương khớp cho PV.

“Có bệnh thì vái tứ phương”, dù mang trong mình căn bệnh nào thì người bệnh cũng khổ sở tìm cách để chữa trị với hi vọng sẽ khỏi. Có những căn bệnh nặng do tuổi già mà y học hiện đại đã kết luận như “sống chung với lũ”. Đặc biệt, với bệnh xương khớp hiện nay phân loại hàng trăm chứng bệnh khác nhau, nhiều loại không thể chữa dứt điểm. Thế nhưng, vị lương y mang danh Phùng Văn Viễn vẫn cam kết với PV sẽ điều trị khỏi bệnh xương khớp.

Sự thật sau quảng cáo Khớp Khương Bảo trị khỏi bệnh xương khớp, cam kết bảo hành 10 năm

Khớp Khương Bảo chẩn bệnh qua điện thoại, không cần thăm khám trực tiếp.

Giọng nói cố tỏ vẻ khoan thai trịnh trọng, người đàn ông này liên tiếp vấn bệnh: “Anh bị bệnh xương khớp bao nhiêu lâu rồi, có đau nhiều ở khớp không, mắt cá chân đã nổi cục chưa” hay “anh bị thoái hóa cổ hay lưng, đầu gối có tiếng kêu lục cục không...”, hàng loạt câu hỏi nối nhau không ngớt, như một “cỗ máy” đã được thu âm sẵn và chỉ việc tuôn ra khi cần thiết.

Quá trình khai thác thông tin kết thúc sau 10 phút, “lương y” online chuyển sang chẩn đoán bệnh: “Tôi đã hiểu hết bệnh của anh như thế nào rồi nhé. Bây giờ anh hình dung xương khớp như máy móc, nếu mình không tra đủ dầu thì nó cứ kêu cót két. Anh vừa bị thoái hóa, vừa bị gout nên trở trời sẽ đau, xương khớp bị chèn ép dẫn đến tê bì. Trường hợp này của anh phải tìm ra phương pháp điều trị lâu dài cho dứt điểm”.

Nhận thấy PV gật gù với chẩn đoán của mình, vị “lương y” online tiếp tục cho rằng, bị xương khớp mà điều trị Tây y thì chỉ có tác dụng giảm đau, cứ 10 bệnh nhân tìm đến điều trị thì cả 10 ông trước đó đã dùng thuốc tây, đồng thời dìm “lỗi của thuốc tây là không bền, không khỏi dứt điểm”.

Đắc ý trước màn “múa bệnh” hoàn hảo, người này tiếp tục: “Với tình trạng bệnh của anh bằng kinh nghiệm tôi đã điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân. Tôi sẽ kết hợp cho anh uống điều trị nội khoa, xoa điều trị ngoại khoa. Nghĩa là mình (ý chỉ PV) sẽ đánh cho tôi từ trong lẫn ngoài để được bền bỉ, khỏi bệnh triệt để. Anh uống đúng liệu trình, giúp tăng cường chức năng lọc máu, đào thải độc tố tình trạng bệnh guot của anh sẽ tốt nhé. Thứ 2 là trung hòa axit trong máu và đưa anh về trạng thái ổn định. Thứ 3 xương khớp sẽ được bền bỉ, trọn vẹn, bóc tách toàn bộ mảng bám già hóa tại các đầu khớp hiện nay của mình, đồng thời tiết ra dịch chất nhờn để trung hòa và ổn định hệ thống xương khớp cho mình”.

Và chốt lại, để có được thành quả đó, PV phải bỏ ra 2,5 triệu đồng cho một liệu trình gồm 3 hộp uông và 1 hộp cao bôi bên ngoài.

Chiêu thức kinh doanh thiếu uy tín

Khi PV tỏ ý thắc mắc bệnh có khỏi được như quảng cáo không, “lương y” online vẫn một mực khẳng định: “Bệnh nhân trẻ tuổi sẽ phục hồi từ 95-100%, còn như anh sẽ khỏi 92-95%, đặc biệt sẽ không còn biểu hiện gì hết nên mình hoàn toàn yên tâm nhé”.

Không chỉ dừng lại ở đó, “lương y” này cũng liên tục bồi thêm nhiều thông tin như sẽ thiết lập cho người bệnh thủ tục hồ sơ để “bảo hành” bệnh. Tức là bảo hành cho người bệnh từ 1-10 năm. Đây được giới thiệu là chính sách để gây dựng uy tín và hiệu quả: “Tức là chúng tôi dám khẳng định cho bệnh nhân rằng nếu bệnh nhân đi đúng theo quy định và pháp đồ thì bệnh tình của mình sẽ khỏi”.

Sự thật sau quảng cáo Khớp Khương Bảo trị khỏi bệnh xương khớp, cam kết bảo hành 10 năm

Hình ảnh giới thiệu Lương y Phùng Văn Viễn tràn lan trên mạng xã hội với lời có cánh.

Trong cả quá trình bắt bệnh, kê đơn đến chào bán thuốc, “lương y” online thực hiện rất thuần thục, nhuần nhuyễn và hoạt ngôn trước bất cứ câu hỏi nào của PV về tình hình bệnh lý. Thế nhưng, chưa nói đến tác dụng thực sự của sản phẩm, nhưng nhìn vào cách thức kinh doanh của đơn vị phân phối, người tiêu dùng đã tự có câu trả lời, cần hết sức cẩn trọng, tránh mất tiền oan uổng mà bệnh vẫn hoàn bệnh.

Đình Trọng

Bạn đang đọc bài viết Sự thật sau quảng cáo Khớp Khương Bảo trị khỏi bệnh xương khớp, cam kết bảo hành 10 năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới