0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 09/11/2021 13:54 (GMT+7)

Sau một năm bắt tay hợp tác, Bridgestone và Toyota hái nhiều “quả ngọt”

Bridgestone Việt Nam đánh giá 2021 là năm thành công, phát triển bền vững cùng Toyota Việt Nam, khi hãng lốp này được vinh danh ở nhiều hạng mục.

Năm 2021 đánh dấu một năm thành công vượt trội trong mối quan hệ hợp tác giữa Bridgestone và Toyota, khi Bridgestone Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý chất lượng” lần thứ 4 liên tiếp, giải thưởng “Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý an toàn”, “ Nhà cung cấp có kết quả cải thiện tốt nhất về chi phí” và đặc biệt là giành giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” tại Hội nghị Nhà Cung cấp năm 2021 của Toyota Việt Nam.

Tháng 4/2021, Bridgestone châu Á Thái Bình Dương cũng giành được giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện", một trong những hạng mục danh giá nhất tại giải thưởng thường niên toàn khu vực của Toyota. Đây là lần thứ 2 Bridgestone châu Á Thái Bình Dương được trao giải thưởng này từ Toyota, kể từ lần đầu tiên năm 2014.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành và các lãnh đạo cấp cao từ Bridgestone bên cạnh giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện của Bridgestone châu Á Thái Bình Dương

Ông Sadaharu Kato (cà vạt đỏ), Giám đốc Điều hành và các lãnh đạo cấp cao từ Bridgestone bên cạnh giải thưởng "Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện" của Bridgestone châu Á Thái Bình Dương.

Chia sẻ về các giải thưởng từ Toyota Việt Nam, ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam cho biết, đồng hành cùng Toyota Việt Nam trong nỗ lực nội địa hóa là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Bridgestone Việt Nam.

"Các giải thưởng lớn trên là "quả ngọt" cho nỗ lực không ngừng của Bridgestone Việt Nam trong việc đồng hành, phát triển mối quan hệ chiến lược với Toyota. Chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho hai thương hiệu, cùng hướng đến những giải pháp di chuyển bền vững trong tương lai, mang lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng", vị này nói.

tm-img-alt
Sự kết hợp hoàn hảo đã mang những thành công nhất định cho cả hai.

Năm ngoái, dòng lốp Bridgestone Ecopia EP150 được Toyota Việt Nam chọn làm lốp theo xe cho Vios, mẫu xe thường nằm top bán chạy nhất phân khúc trong nước. Năm 2016, dòng lốp sản xuất trong nước này cũng được lựa chọn lắp trên Innova, một trong những sản phẩm chủ lực của hãng Nhật. "Đến nay, sự kết hợp hiệu quả từ hai thương hiệu vẫn liên tục được minh chứng qua mức độ hài lòng ngày càng cao của người yêu xe, lẫn tỷ lệ tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội của Toyota qua từng năm hợp tác", đại diện Bridgestone Việt Nam nói.

Ngoài cung cấp lốp theo xe cho các hãng sản xuất trong nước, Bridgestone đang là đối tác cung cấp lốp theo xe cho Camry nhập khẩu, với dòng lốp Turanza T005 (sản xuất tại Thái Lan) và Fortuner với các dòng sản phẩm Dueler A/T 693III & H/T 684II (sản xuất tại Indonesia).

"Tính từ năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã cung cấp hơn 400.000 lốp chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn lốp theo xe chính hãng và lốp thay thế cho nhiều dòng xe khác nhau của Toyota tại Việt Nam", đại diện hãng nói.

Năm 2020, dòng lốp Ecopia EP150 của Bridgestone Việt Nam được Toyota Việt Nam ưu ái lựa chọn trở thành lốp theo xe 100% cho Toyota Vios, dòng xe bán chạy nhất thị trường và đạt kỷ lục về doanh số của Toyota Việt Nam.

Trước đó, năm 2016, Bridgestone đã bắt đầu cung cấp lốp theo xe cho Toyota Innova với sản phẩm Ecopia EP150, Bridgestone lần đầu tiên đưa một sản phẩm lốp sản xuất tại Việt Nam trở thành lốp theo xe cho dòng sản phẩm chủ lực của Toyota nhờ hiệu suất cao kết hợp cùng lực cản lăn thấp, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp di chuyển nhiều địa hình, đồng thời giảm phát thải CO2 ra môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Sau một năm bắt tay hợp tác, Bridgestone và Toyota hái nhiều “quả ngọt”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023