0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 22/11/2021 09:51 (GMT+7)

Ra mắt ‘chợ đa năng’ mô hình bán lẻ mới phục vụ người dân tại TP.HCM

Mới đây, ngày 21/11, Sở Công Thương TP. HCM phối hợp Tập đoàn Grove Fresh ra mắt mô hình bán lẻ mới G Market, áp dụng công nghệ số hóa vào hoạt động thương mại, người mua có thể chọn - mua - nhận hàng mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

tm-img-alt
Ngày 21/11, Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Tập đoàn Grove Fresh ra mắt mô hình bán lẻ mới G Market tại TP.HCM.

Chia sẻ về mô hình này, ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Grove Fresh cho biết, Sự khác biệt so với mua hàng trên online chỉ xem - chọn hàng trên ảnh, là mỗi G Market là 1 kho hàng tiêu dùng thiết yếu có hơn 10.000 mặt hàng để người mua đến chọn lựa. Nhưng ở đây áp dụng quy trình khép kín mua hàng khéo kíp gọi là FHD (Farm/Factory - Hub - Door), hoàn toàn không có tiếp xúc giữa nhân viên bán hàng với khách.

Người mua đến tận nơi xem hàng thật trưng bày trên quầy, kệ (hoặc xem online hình thật kho hàng mỗi ngày), sau đó chọn mua trên hệ thống, hàng sẽ được soạn - đóng gói và giao (để tại quầy nhận hàng hoặc giao tận nhà). Đảm bảo yếu tố không tiếp xúc mà vẫn có sự giao tiếp gắn kết giữa nhân viên và khách hàng.

Bên cạnh đó, việc đưa ứng dụng công nghệ giúp người mua lựa chọn được đúng món hàng đang hiện diện thực tế ở kho; bảo đảm thời gian nhận hàng được linh hoạt nhất theo thời gian riêng của khách hàng, hạn chế tối đa việc tiếp xúc hay thất lạc hàng hóa. Khách hàng ở chung cư, chỉ cần có mã số riêng, có thể xuống tủ giao hàng ở tầng trệt bất cứ lúc nào thuận tiện, mà không phải lo lắng người giao hàng đến vào giờ họ đang bận mà phải đi từ tầng trên xuống nhận...

Ưu điểm của mô hình này là hàng hóa được chọn lọc kỹ từ các trang trại, nhà máy đạt chuẩn và tổ chức vận chuyển, được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm được kiểm tra, sàng lọc, đóng gói và giao đến khách hàng nhanh nhất.

Trong tình hình dịch bệnh, việc hạn chế tiếp xúc sẽ tránh được nguy cơ lây nhiễm cao. Chính vì vậy, lựa chọn mua sắm trực tuyến là giải pháp an toàn và hiệu quả. Với những đơn hàng đặt thành công trên www.gmarket24h.com, khách hàng sẽ được cấp 1 mã số riêng. Khi nhận hàng, khách chỉ cần nhập mã số tại kho hàng tự động là sẽ lấy được hàng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức giao hàng mà mình mong muốn.

Trong tháng 11 này, đại diện Grove Fresh cho biết, chợ đa năng G Market đưa vào hoạt động 7 Hub mua hàng tích hợp hệ thống kho hàng tự động thông minh ở các khu vực: TP. Thủ Đức, quận 7, quận 8, quận 12, quận Bình Tân, quận 10, quận Bình Thạnh. Với thời gian hoạt động 24/7 và giao hàng trong ngày. 

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt ‘chợ đa năng’ mô hình bán lẻ mới phục vụ người dân tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023