0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 22/12/2021 10:06 (GMT+7)

Quê nhà Thầy Park đánh giá, Thái Lan là đối thủ "khó nhằn" của ĐT Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc cho rằng, so với Indonesia của HLV Shin Tae Yong, nhiệm vụ lấy vé chung kết AFF Cup của tuyển Việt Nam với thầy Park là "khó nhằn" hơn khi đối thủ là Thái Lan.

Điều mong mỏi nhất từ báo giới Hàn Quốc và những fan hâm mộ quan tâm đến AFF Cup 2020 tại Hàn Quốc là trận quyết đấu giữa HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong ở trận chiến tranh ngôi vương quán quân.

''Việt Nam gặp lại Indonesia ở chung kết AFF Cup’' chính là cụm từ được dùng nhiều nhất trên các nội dung bài báo, đây là một sự gửi gắm và kỳ vọng và ủng hộ từ quê nhà dành cho 2 chiến lược gia người Hàn Quốc.

tm-img-alt
Thái Lan là được coi là đối thủ "truyền kiếp" của tuyển Việt Nam. Ảnh: Sưu tầm

Theo đánh giá chung thì so với Indonesia cùng HLV Shin Tae Yong, nhiệm vụ lấy vé chung kết AFF Cup của tuyển Việt Nam với thầy Park là "khó nhằn" hơn khi đối thủ là Thái Lan, đội giành cúp nhiều nhất (5 lần) và cũng nhiều năm thống trị trong khu vực trước khi các chiến binh áo đỏ chiếm ưu thế mấy năm qua.

Tờ Yonhap News không khỏi e ngại cho thầy Park cùng học trò là trông họ không thật sung sức ở giải đấu. Tờ này đánh giá: “HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong, hy vọng có thể gặp lại nhau ở chung kết AFF Cup 2020.

Việt Nam sẽ đấu Thái Lan, trong khi Indonesia đụng chủ nhà Singapore ở 2 lượt trận bán kết.

Hai chiến lược gia Hàn Quốc sẽ có cơ hội tái đấu ở trận chiến tranh ngôi vương, nếu cùng giành chiến thắng chung cuộc.

Indonesia do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng, trong số 10 đội dự giải – 13 bàn. Họ sẽ đấu với Singapore – nhì bảng A.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đang hướng đến việc giành danh hiệu AFF Cup thứ 2 liên tiếp có cuộc chiến khó khăn hơn với thầy trò ông Shin.

Họ gặp kình địch Thái Lan, đội mạnh nhất Đông Nam Á trước khi Việt Nam nổi lên và tạo vị thế dưới thời ông Park.

Sức mạnh của Thái Lan là vũ khí lợi hại có tên Teerasil Dangda – người đang dẫn đầu giải Vua phá lưới với 4 bàn, cùng những pha tấn công biên và tốc độ đáng sợ của đội bóng HLV Mano Polking.

Việt Nam, đội duy nhất Đông Nam Á có mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022, dường như không thật sung sức ở AFF Cup 2020. Những trụ cột tấn công như Công Phượng, Quang Hải cần cho thấy sự sắc bén hơn nữa…”.

Tờ Dailian đưa: “Tránh được Thái Lan – đối thủ khó chơi, đội xếp nhất bảng A là một thu hoạch đáng kể cho đội bóng của HLV Shin Tae Yong. Indonesia gặp chủ nhà Singapore, còn Việt Nam đấu Thái Lan.

Nếu cùng nhau vượt qua được ở vòng báng kết AFF Cup, ông Park và HLV Shin sẽ tái đấu ở trận chiến cuối cùng. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra”.

Bạn đang đọc bài viết Quê nhà Thầy Park đánh giá, Thái Lan là đối thủ "khó nhằn" của ĐT Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.