0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 09:42 (GMT+7)

CĐV Thái Lan lên tiếng sau khi lộ diện đối thủ: "Ai nói Việt Nam không còn ngại Thái Lan nữa?"

Sau trận đấu Campuchia tối 19/12, nhìn vào biểu cảm của các cầu thủ ĐT Việt Nam, CĐV Thái Lan cho rằng thầy trò Park Hang Seo đang run sợ khi gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Tại diễn đàn lớn nhất Thái Lan mang tên Pantip, nhiều CĐV Thái rất hả hê khi được gặp Việt Nam sớm hơn dự kiến. @skinny handsome bình luận: "Cầu thủ Việt Nam sau trận thắng Campuchia 4-0 mà trông như đã bị loại vậy".

Còn @RsRobot viết: "Tôi thấy nhiều CĐV Việt Nam nói rằng không có gì phải sợ Thái Lan, nhưng họ đều thất vọng khi không thể chiếm đỉnh bảng B".

tm-img-alt

Đồng ý kiến, @4572781 bình luận: "Ai nói Việt Nam không còn ngại Thái Lan nữa? Nhìn vào biểu cảm của cầu thủ Việt Nam là biết. Nếu Việt Nam không thể giữ bóng, họ sẽ mất tự tin".

@Saturnman cũng phản hồi: "CĐV Việt Nam vẫn có thể nói gì cũng được, nhưng rõ ràng cầu thủ Việt Nam không muốn gặp Thái Lan. Họ chơi rất vội vàng ở cuối trận. Còn chúng ta không có gì phải sợ".

Ở lượt trận cuối tại vòng loại bảng B tối 19/12 hôm qua, Việt Nam thắng đậm Campuchia với tỉ số 4-0. Với lượt trận cùng giờ, Indonesia bất ngờ thắng ngược Malaysia, đội bóng vàng đen vỡ trận, để thua với tỷ số 4-0 trước Indonesia.

Thầy trò HLV Park hang Seo kết thúc vòng bảng ở vị trí nhì bảng B,  bán kết sẽ gặp đội nhất bảng A - Thái Lan. Có thể thấy, cuộc gặp gỡ, hội ngộ với đội bóng "đầy duyên nợ" Thái Lan khiến các cầu thủ không vui. Sau trận đấu, họ gần như không ăn mừng, thậm chí tỏ vẻ nặng nề khi trao đổi với nhau.

@Lamparm viết: "Kế hoạch của HLV Park là chiếm đỉnh bảng B, và gặp Singapore ở bán kết. Họ sẽ cố thắng đậm Singapore ở lượt đi, rồi giữ sức ở lượt về cho trận chung kết với Thái Lan. Nhưng kế hoạch của ông ấy đã đổ bể. Giờ thì Thái Lan có chút lợi thế vì được nghỉ nhiều hơn một ngày.

Thái Lan cũng chơi trận cuối vòng bảng với đội hình B, giúp trụ cột giữ thể lực tốt nhất. Park là người hoàn hảo, với nhiều toan tính. Nhưng khi kế hoạch của ông thất bại, sức ép sẽ đè nặng. Hơn nữa, Việt Nam chỉ đứng nhì bảng B, nên họ đã mất hình tượng nhà vua Đông Nam Á".

 @Billion teens nhận định: "Việt Nam thực sự không có gì xuất sắc. Tiền đạo kém, tiền vệ không thể sánh với Thái Lan. Chúng ta cũng phòng thủ tốt hơn. Làm thế nào Việt Nam có thể đi xa hơn bán kết? Có lẽ chúng ta sẽ tái ngộ Singapore ở chung kết".

@6727677 chỉ cách để đội nhà hạ bệ Việt Nam: "Cầu thủ Việt Nam đã kiệt sức. Họ chơi nhàm chán, thiếu ý tưởng và quá vội vàng. Thái Lan sẽ phải chơi bóng ma, buộc cầu thủ Việt Nam phải đuổi theo bóng. Chúng ta phải dứt điểm nhiều nhất có thể. Chắc chắn chúng ta sẽ ghi được bàn".

Còn @6518656 cho rằng: "Đội đã vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 mà không mạnh chút nào nhỉ. Ở trận tiếp theo, Việt Nam sẽ chẳng thể có bóng".

Hai lượt trận bán kết giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Quốc gia Singapore ở Kallang. Thái Lan không chỉ có lợi thế nghỉ nhiều hơn một ngày, mà còn đã quen với sân đấu. Còn ở cả bốn trận vòng bảng, Việt Nam phải chơi tại Bishan. Lượt đi bán kết diễn ra ngày 23/12, còn lượt về sau đó ba ngày.

Bạn đang đọc bài viết CĐV Thái Lan lên tiếng sau khi lộ diện đối thủ: "Ai nói Việt Nam không còn ngại Thái Lan nữa?". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới