0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 06:05 (GMT+7)

Trước trận bán kết gặp Thái Lan, tuyển Việt Nam khuyết trung vệ Đình Trọng?

Trung vệ Đình Trọng gần như sẽ lỡ hẹn với hai trận bán kết của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020.

tm-img-alt
Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan, diễn ra vào ngày 23/12 tới. 

Sáng 20/12, Đình Trọng được đưa đi kiểm tra. Anh được xác định gặp chấn thương cơ khép háng, cần nhiều thời gian để hồi phục. Như vậy, rất khó để Đình Trọng có thể tiếp tục tập luyện bình thường cùng toàn đội, chưa muốn nói là thi đấu trong hai trận bán kết gặp Thái Lan.

Kể từ chấn thương dây chằng đầu gối năm 2019, Đình Trọng liên tục bị tái phát chấn thương khiến anh có rất ít cơ hội được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Đình Trọng, đội tuyển Việt Nam không có thêm ca chấn thương nào. Tuy nhiên, sau trận gặp Campuchia, ban huấn luyện tìm cách giúp nhóm cầu thủ đá chính có thể trạng tốt hơn.

Đó cũng chính là lý do ở buổi tập chiều 20/12, HLV Park Hang Seo dành sự ưu tiên cho các bài tập mang tính phục hồi, đặc biệt là đối với nhóm các cầu thủ có cường độ thi đấu cao trong các trận đấu vừa qua. Riêng nhóm các cầu thủ dự bị và chưa được đăng ký thi đấu trận nào tiếp tục được tăng cường thêm các nội dung về thể lực và kỹ chiến thuật.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng, HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò thoải mái tinh thần và tập trung cho mục tiêu phía trước. Đội tuyển còn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt đi, nên điều quan trọng là các cầu thủ cần có sự phục hồi nhanh về thể trạng để trở lại với điểm rơi phong độ cao nhất cho trận đấu.

Liên quan tới sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, ngay từ vòng bảng, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã chủ động chuẩn bị sẵn các phương án cho các đối thủ mà đội tuyển có khả năng sẽ gặp tại bán kết.

Vì thế, các cầu thủ bắt nhịp rất nhanh với các giáo án của ban huấn luyện đưa ra. Tinh thần các cầu thủ cũng rất thoải mái, tự tin hướng tới trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan, diễn ra vào ngày 23/12 tới.

Bạn đang đọc bài viết Trước trận bán kết gặp Thái Lan, tuyển Việt Nam khuyết trung vệ Đình Trọng?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023