0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 15:22 (GMT+7)

Nóng: Công Vinh - Thủy Tiên chính thức nhận sao kê từ ngân hàng

Giữ đúng lời hứa, chiều nay 17/9 Công Vinh và Thuỷ Tiên có mặt tại ngân hàng để sao kê loạt giấy tờ liên quan đến chuyến từ thiện trong mùa lũ lụt.

Chiều ngày 15/9, Công Vinh - Thuỷ Tiên lần lượt chia sẻ về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện sau hàng loạt ồn ào. Trên trang cá nhân, cả 2 thông báo sẽ phát sóng buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14 giờ ngày 17/9/2021.

tm-img-alt
Công Vinh - Thủy Tiên đến ngân hàng sao kê tiền kêu gọi từ thiện

Ngoài Thủy Tiên - Công Vinh còn có sự góp mặt của luật sư và một số phóng viên. Theo chia sẻ của cặp đôi, đây sẽ là bên thứ 3 chứng kiến buổi làm việc. Trên trang cá nhân, cầu thủ quê Nghệ An đăng tải hình ảnh cùng vợ và viết: "Chúng tôi đang làm thủ tục nhận sao kê tại ngân hàng".

tm-img-alt

Cùng thời điểm, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng đăng tải hình ảnh có mặt tại ngân hàng và cho biết: “Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí, sau khi nhận xong mình sẽ live luôn công bố ngay luôn sau đây cho tất cả truyền thông có mặt tại đây và các mạnh thường quân cùng nắm".

tm-img-alt

Theo dự kiến, nữ ca sĩ sẽ tiến hành sao kê số tiền từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Thủy Tiên từng chia sẻ lý do cô làm như vậy vì muốn mọi người biết số tiền trong tài khoản có phải là 320 tỉ hay 700 tỉ đồng như một số đồn đoán trên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Công Vinh - Thủy Tiên chính thức nhận sao kê từ ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023