0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 16/12/2021 09:31 (GMT+7)

Nam Group sẽ làm được gì khi gia nhập thị trường BĐS miền Bắc?

Nam Group đã chính thức Bắc tiến để mở rộng quy mô tập đoàn. Bởi làn sóng Bắc tiến có nhiều hình thức như mở rộng quỹ đất, mở rộng sàn phân phối, hoặc kết hợp cả mở rộng quỹ đất lẫn sàn phân phối.

Nhà đầu tư phía Bắc chuộng sản phẩm miền Nam

Dữ liệu nghiên cứu trực tuyến của Batdongsan.com.vn về hành vi tìm kiếm của người dùng cho thấy 46% nhà đầu tư Hà Nội có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại các thị trường tỉnh thành. Trong khi đó, tỷ lệ nhà đầu tư TP.HCM sẵn sàng đi xa để tìm cơ hội mới chỉ khoảng 33%.

Cũng theo khảo sát này, BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc được nhà đầu tư Hà Nội quan tâm nhất tại thị trường TP.HCM. Theo đó, 53% nhu cầu tìm kiếm sản phẩm biệt thự BĐS nghỉ dưỡng đến từ Hà Nội, chỉ 7,5% nhà đầu tư TP.HCM tìm kiếm sản phẩm này. Tương tự với sản phẩm condotel, tỷ lệ này đối với nhà đầu tư Hà Nội và TP.HCM lần lượt là 38% và 21%.

tm-img-alt

Nam Group gia nhập thị trường BĐS miền Bắc.

Bên cạnh đó, nhiều dự đoán cho thấy TP.HCM sẽ không còn là thị trường trọng điểm do tắc nghẽn nguồn cung. Thay vào đó, nhà đầu tư Hà Nội sẽ hướng đến các thị trường lân cận TP.HCM và khu vực duyên hải Nam Trung Bộ và Nam Bộ như Bình Thuận, Vũng Tàu,… - nơi có nguồn cung dồi dào và giàu tiềm năng phát triển.

Chiến lược mở rộng thị trường phía Bắc của Nam Group

Năm 2022, Nam Group dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm. Với nguồn cung dồi dào, đây sẽ là năm quan trọng đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp này tại thị trường phía Bắc.

Cụ thể, chủ đầu tư này giới thiệu hơn 80% sản phẩm tập trung chủ yếu vào phân khúc nghỉ dưỡng, như tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay (Bình Thuận); 2 dự án nghỉ dưỡng mới tại Phú Quốc; đồng thời phát triển thêm một dự án căn hộ tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Đây đều là những khu vực được các nhà đầu tư phía Bắc quan tâm. Điều này tạo cơ sở để Nam Group dồn lực phát triển mạng lưới và nhân sự ra phía Bắc, mà Hà Nội sẽ là thị trường tâm điểm.

Ông Lương Sĩ Khoa - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nam Group - cho biết: “Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi mong muốn lan tỏa giá trị thương hiệu của Nam Group đến nhà đầu tư trên toàn quốc chứ không dừng lại ở khu vực phía Nam. Việc mở rộng thị phần ra phía Bắc là một chiến lược dài hạn để Nam Group khẳng định vị thế trên thị trường”.

tm-img-alt
Thanh Long Bay là dự án được giới đầu tư miền Bắc quan tâm lớn. Ảnh phối cảnh.

Trong ngắn hạn, để triển khai thành công 10.000 sản phẩm, chủ yếu là BĐS nghỉ dưỡng trong năm 2022, khách hàng phía Bắc là đối tượng quan trọng mà Nam Group cần chinh phục. Do đó, Bắc tiến trong năm 2022 là thời điểm thích hợp với chiến lược. “Việc mở chi nhánh phía Bắc cũng giúp chúng tôi nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo uy tín và sự hài lòng của nhà đầu tư khu vực này”, ông Sĩ Khoa nhấn mạnh.

rước đó, dù chưa đẩy mạnh triển khai phân phối ra phía Bắc, dự án Thanh Long Bay của Nam Group vẫn ghi nhận phản hồi tích cực thông qua các kênh tiếp cận online và hệ thống đối tác phân phối. gần 30% sản phẩm của dự án được giao dịch với các nhà đầu tư phía Bắc.

Bạn đang đọc bài viết Nam Group sẽ làm được gì khi gia nhập thị trường BĐS miền Bắc?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới