0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 27/04/2021 12:55 (GMT+7)

Cảnh báo TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex vi phạm quy định quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Sâm Kỳ Vương và TPBVSK Ferourdex đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Ảnh minh họa

 Theo đó, Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên các website:

http://thumedistore.com/p/sam-ky-vuong-giai-phap-ho-tro-tang-cuong-sinh-ly-nam-duoc-tin-dung/

https://dangky.samkyvuong.com/

https://thuocuytin.com.vn/thuoc-sam-sam-ky-vuong-dieu-tri-yeu-sinh-ly

https://muadotot.com/thuc-pham-chuc-nang-ferourdex-nti13526221.html

https://kenhmua24h.com/ferourdex-ho-tro-bo-mau-cho-tre-em-va-phu-nu-co-thai/

https://websanpham.vn/san-pham/ferourdex-thuc-pham-bo-mau

có nội dung quảng cáo sản phẩm TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, thực hiện quảng cáo khi chưa có xác nhận nội dung của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đã xác minh đối với Công ty công bố các sản phẩm TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex (Công ty cổ phần Đầu tư liên doanh Việt Anh). Theo đó, Công ty cổ phần Đầu tư liên doanh Việt Anh khẳng định không thực hiện quảng cáo sản phẩm TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex vi phạm trên các website nêu trên.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên. Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Cảnh báo TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex vi phạm quy định quảng cáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.