0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 13/10/2021 19:28 (GMT+7)

Kienlongbank bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức danh Quyền Tổng Giám đốc  

Ngày 12/10/2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long vừa công bố quyết định số 210/QĐ-HĐQT của Hội đồng Quản trị miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đối với bà Trần Tuấn Anh và bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức vụ Quyền Tổng Giám Đốc.

Ngày 11/10/2021, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Kiên Long cho biết đã thông qua Đơn từ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc của bà Trần Tuấn Anh kể từ ngày 15/10/2021 theo nguyện vọng cá nhân. Đồng thời, Hội đồng Quản Trị Kienlongbank đã bổ nhiệm chức danh Quyền Tổng Giám đốc kể từ ngày 15/10/2021 đối với ông Trần Ngọc Minh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long. 

tm-img-alt
Kienlongbank công bố bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức danh Quyền Tổng Giám đốc.

Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng. Trước khi gia nhập Kienlongbank, ông đã có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính và giữ các vị trí quản lý tại Ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Trưởng Phòng Thẩm định Hội sở Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và Phụ trách Tài chính một số Tập đoàn lớn với các vị trí Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc… Trước khi được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng Kiên Long, ông Minh đảm trách các mảng việc quan trọng liên quan đến công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh… dưới vai trò Phó Tổng Giám đốc.

Với những thay đổi, bổ sung các nhân sự cấp cao trong thời gian gần đây và mới nhất là việc bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc mới, Kienlongbank cho thấy quyết tâm đổi mới toàn diện, kỳ vọng mang lại cho Ngân hàng những khởi sắc mới. Cùng với sự góp sức của ông Trần Ngọc Minh ở cương vị, vai trò mới, Kienlongbank sẽ có thêm động lực tạo đà thúc đẩy chiến lược tăng trưởng để nhanh chóng trở thành một ngân hàng số thế hệ mới, chuyên sâu, toàn diện và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

“Xác định tầm quan trọng của chuyển đối số và đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, Kienlongbank đang trên đà nhanh chóng tiến hành quá trình đổi mới, từ mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh ngân hàng số với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin nhằm bắt kịp những thay đổi về xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng…” - Quyền Tổng Giám đốc Kienlongbank - ông Trần Ngọc Minh chia sẻ. 

Bạn đang đọc bài viết Kienlongbank bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức danh Quyền Tổng Giám đốc  . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắt Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Danh Sơn, Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tin mới