0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 27/11/2021 11:15 (GMT+7)

TP.HCM: Giá đất nền tại Bình Chánh tăng nhanh trong 2 tháng gần đây

Cuối tháng 11, nhiều giới đầu tư cá nhân ở TP HCM tập trung ở huyện Bình Chánh, khu vực có quỹ đất lớn còn lại của thị trường bất động sản.

Thị trường đất nền huyện Bình Chánh (TPHCM) trong 2 tháng gần đây đã sôi động trở lại trước thông tin được nâng cấp hành chính.

tm-img-alt

Giá đất nền tại các dự án thuộc huyện Bình Chánh đã tăng từ 10-30% trong nửa năm trở lại đây. Ảnh minh họa

Ông Hiệp, nhà đầu tư bất động sản tại TP.HCM và các khu vực vùng ven cho biết, "Bình Chánh không phải là một miền đất mới. Những nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản TP.HCM đều ít nhiều từng để ý đến khu vực này. Có thể họ chưa đầu tư nhưng sẽ luôn quan sát và theo dõi từng biến động của Bình Chánh. Và tôi thấy lúc này là thời điểm thích hợp để chúng tôi thực hiện giao dịch".

Ông cũng đã nhanh chóng có nhiều chuyến đi thực tế tại các dự án đất nền ở Bình Chánh từ giữa tháng 10 đến nay.

Mới đây, ông Trần Văn Nam, Bí thư Huyện ủy Bình Chánh cho biết, đang xây dựng 2 đề án để chuyển Bình Chánh từ huyện lên quận và thành phố với lộ trình thực hiện từ nay tới 2025. 

Khu vực trung tâm hành chính Bình Chánh hiện được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm hành chính của thành phố Bình Chánh trong năm 2025, tương tự mô hình trung tâm hành chính TP Thủ Đức khu tây TP.HCM. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản TP Thủ Đức đã khiến các nhà đầu tư nhanh chóng quay trở lại với Bình Chánh.

Đánh giá về sự biến động giá của bất động sản Bình Chánh, bà Nguyễn Trần Hoàng Uyên, Giám đốc Chợ Tốt Nhà khẳng định, thị trường nhà đất ở huyện Bình Chánh luôn là một trong những nơi nhộn nhịp và nhận được sự quan tâm gần đây.

Tuy nhiên, Bà Uyên đã xét đến giá đất thổ cư ở các trục đường chính và cho rằng sự tăng trưởng liên tục và đặc biệt tích cực được ghi nhận, điển hình có đường Nguyễn Văn Linh tăng 21% và đường Vĩnh Lộc 9%.

Một vài dự án đất nền ở Bình Chánh cũng ghi nhận sự tăng trưởng, đơn cử như Dự án KDC Conic hay Dự án KDC Greenlife đường Nguyễn Văn Linh. Giám đốc Chợ Tốt Nhà đánh giá đây là một trong những dấu hiệu rõ ràng, thể hiện sự phát triển và tiềm năng của huyện Bình Chánh - trong những nỗ lực vươn lên thành thành phố trong tương lai gần.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Giá đất nền tại Bình Chánh tăng nhanh trong 2 tháng gần đây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 nhóm vấn đề mới của Luật Đất đai (sửa đổi)
Tại họp báo công bố kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ Năm, Quốc hội Khóa XV, Ủy viên Thường trực Phan Đức Hiếu cho biết, Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 đã có nhiều điểm mới, tập trung vào 5 nhóm vấn đề.

Tin mới