0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 15:01 (GMT+7)

Cận Tết 2022, khách ngã ngửa vì nhiều mẫu xe ăn khách tăng giá bán

4 mẫu xe ăn khách trên thị trường vừa được nhà phân phối tăng giá bán từ 10 đến 20 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross tăng giá bán 10 triệu đồng

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, một số đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam vừa thông báo tăng giá bán đối với mẫu xe Corolla Cross phiên bản 2022 với mức tăng thêm 10 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản.

Việc các đại lý tăng giá bán đối với mẫu xe Toyota Corolla Cross bản 2022 là điều dễ hiểu bởi mẫu xe này phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thái mới Euro5 theo quy định của nhà nước. Ngoài thay đổi về tiêu chuẩn khí thải và bổ sung cảm biến khí thải, xe cũng thêm một số trang bị. Về vận hành, thay vì ga hành trình thích ứng giới hạn cho một số dải tốc độ, phiên bản mới cũng được nâng cấp cho toàn bộ dải tốc độ.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross bản mới còn được bổ sung tấm cách âm khoang động cơ và cabin, tuy nhiên lại bị lược bỏ tấm chắn gầm động cơ.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Corolla Cross với 2 tùy chọn động cơ. Theo đó, trên phiên bản 1.8G và 1.8V sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1,8 lít, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp số tự động vô cấp.

Trong khi đó, trên phiên bản 1.8HV dùng động cơ hybrid, kết hợp máy xăng 1,8 lít với mô-tơ điện, cho tổng công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 305 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp. Hệ dẫn động cầu trước có trên cả 3 bản.

Các trang bị công nghệ tiện ích trên Toyota Corolla Cross bao gồm: màn hình trung tâm đặt nổi có kích thước 9 inch trên bản cao và 7 inch ở bản thấp, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho ghế sau và cửa sổ trời.

Hyundai Santa Fe tăng giá 20 triệu đồng

Nhằm duy trì lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, nhà phân phối TC Motor vừa tiến hành nâng cấp thêm một số trang bị trên mẫu SUV Hyundai Santa Fe.

Theo đó, Santa Fe 2022 phiên bản máy xăng và máy dầu cao cấp nhất sẽ được bổ sung thêm hệ thống ga hành trình thông minh (Smart Cruise Control) và hệ thống tự động giữ khoảng cách với xe phía trước.

Với những trang bị trên, Hyundai Santa Fe xăng và dầu cao cấp sẽ tăng giá bán thêm 20 triệu đồng so với trước đây. Giá bán mới của 2 phiên bản trên lần lượt là 1,26 tỷ và 1,36 tỷ đồng.

tm-img-alt

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Santa Fe được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi xe sở hữu nhiều tính năng tiện ích hiện đại như: màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ford tăng giá bán Everest và bán tải Ranger

Ford Việt Nam vừa đồng loạt tăng giá bán cho hai mẫu xe là bán tải Ranger và SUV cỡ trung Everest. Theo đó, Ranger tăng 12 triệu đồng áp dụng cho tất cả phiên bản trừ bản hiệu suất cao Raptor. Trong khi đó, mẫu SUV hạng trung Everest tăng giá từ 12 - 13 triệu đồng cho 3 phiên bản từ thấp đến cao.

Hiện mẫu bán tải Ford Ranger đang được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương thay vì nhập khẩu nguyên chiếc về nước như trước đây. Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor được nhập khẩu về nước, có giá bán không đổi 1,202 tỷ đồng (riêng màu xám là 1,209 tỷ đồng).

tm-img-alt

Đối với mẫu SUV cỡ trung Ford Everest, việc tăng giá có thể bắt nguồn từ việc nguồn cung từ xe Thái Lan gặp khó do việc thiếu chất bán dẫn trong quá trình sản xuất, lắp ráp xe.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest nằm ở phân khúc SUV 7 chỗ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Bạn đang đọc bài viết Cận Tết 2022, khách ngã ngửa vì nhiều mẫu xe ăn khách tăng giá bán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.