0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 19/11/2021 09:37 (GMT+7)

Bất ngờ trước những nhận xét của người nổi tiếng về bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36

Supercar Blondie - nữ Youtuber nổi tiếng trong ngành xe với 42 triệu người theo dõi cho biết đây là buổi ra mắt xe mang tính lịch sử. "Đây không chỉ là buổi ra mắt xe của VinFast, mà còn là sự kiện của cả Việt Nam".

Ngay sau khi trình diễn tại Mỹ, bộ đôi xe điện của Vinfast đã nhận được không ít lời nhận xét tích cực từ mạng xã hội, nhất là những người nổi tiếng.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ: “Là người Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào khi một hãng xe Việt Nam có mặt tại triển lãm lớn như Los Angeles Auto Show 2021. Duyên sẽ hủy order Tesla để chờ mua xe VinFast”.

tm-img-alt
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hào hứng khi bộ đôi xe điện xuất hiện.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói thêm: "Tôi đã order một chiếc Tesla nhưng có lẽ tôi sẽ không mua Tesla nữa. Tôi sẽ đợi đến năm sau và mua một trong hai mẫu xe của VinFast vì muốn ủng hộ hãng xe Việt”.

Không chỉ có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mà ngay cả Supercar Blondie - nữ Youtuber nổi tiếng trong ngành xe với 42 triệu người theo dõi cũng phải lên tiếng rằng xe điện của VinFast sẽ thành công hơn ở khu vực Dubai nói riêng hay cả khu vực Trung Đông nói chung. Thậm chí, VF e35 và VF e36 có thể thành công tại Trung Đông vì khu vực này đang tập trung phát triển xe điện.

tm-img-alt
Rất nhiều người thích thú.

Ngoài ra, Nas Daily - Youtuber nổi tiếng với các video “1 phút” cùng lượng theo dõi lên tới hơn 20 triệu người, khi trả lời truyền thông cũng đã thể hiện sự phấn khích của mình đối với 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36. “Truyền thông thế giới không lạ gì VinFast vì trước đó hãng đã sản xuất xe xăng. Ở lần ra mắt này, VinFast nhận được sự quan tâm rất lớn vì sản xuất và hoàn thiện mẫu xe điện trong chưa đến 1 năm, đó là điều ấn tượng và là lý do tôi có mặt ở đây hôm nay". VinFast lần đầu công bố dự án xe điện vào tháng 1 năm nay và tháng 11, 2 mẫu xe này đã có mặt tại Mỹ.

tm-img-alt
Xe của Vinfast chiếm sóng.

"Xe điện của VinFast sẽ sớm phủ khắp châu Âu và Mỹ, hàng tỷ chiếc sẽ lăn bánh trên đường", Nas Daily chia sẻ. "Trước tháng 5/2022, tôi sẽ có mặt tại Việt Nam để lái thử 2 mẫu xe này".

Không chỉ có người nổi tiếng tại Mỹ, ngay cả những sao Việt trong nước cũng gửi lời chúc mừng đến VinFast và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình.

Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ trước những nhận xét của người nổi tiếng về bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V tháng 2/2024
Honda CR-V 2024: Lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao, động cơ hybrid và nhiều công nghệ tiên tiến liệu có tiếp tục "làm mưa làm gió" phân khúc SUV 7 chỗ?
Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngày 15/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Palisade đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Palisade được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?
Ngày 10/8, Hyundai chính thức ra mắt toàn cầu mẫu Santa Fe 2024 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023