0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 10:11 (GMT+7)

Bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ đang trên đà bứt tốc

Theo nhận định của các chuyên gia đầu tư, những tháng cuối năm phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô có sự bứt tốc mạnh mẽ nhờ hội tụ đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà, trở thành nhân tố dẫn dắt thị trường bất động sản…

Trong năm 2021, thị trường bất động sản chứng kiến làn sóng dịch chuyển dòng tiền từ các thị trường du lịch truyền thống sang phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô khá mạnh mẽ. Theo một số liệu thống kê của CBRE, 16% số lượng các nhà đầu tư cho biết, họ sẽ rót nhiều vốn hơn vào lĩnh vực bất động sản chăm sóc sức khỏe kể cả khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

tm-img-alt
Resortsở hữu không gian yên bình giữa thiên nhiênđược khách hàng yêu thích.

Dịch Covid xuất hiện khiến nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân tăng mạnh và xu hướng Staycation (du lịch không cần phải đi xa) - xu hướng du lịch mới trong mùa dịch trở thành trào lưu rất thịnh hành. Nhu cầu sở hữu những không gian nghỉ dưỡng wellness (du lịch chăm sóc sức khỏe) cũng trở nên “thiết yếu” đã mở ra cơ hội tốt cho các chủ đầu tư cũng như nhà đầu tư thứ cấp. Những resort ven đô sở hữu không gian, mật độ cây xanh và mặt nước khổng lồ, không gian yên bình giữa thiên nhiên, mật độ cư dân thấp là sự lựa chọn số một giữa mùa Covid-19.

Tại thị trường Hà Nội, xu hướng BĐS wellness được giới đầu tư ưu tiên hàng đầu để rót tiền đầu tư bởi khả năng sinh lời cao, dễ chuyển nhượng khi có nhu cầu và đặc biệt tỷ lệ lấp phòng ở những dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô dẫn dắt thị trường đều là các dự án có cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, sở hữu ý tưởng sản phẩm đột phá trên thị trường.

Ivory Villas & Resort là dự án tiêu biểu, được ví như “bom tấn” của thị trường đầu tư nhờ đáp ứng được các tiêu chí “an toàn – an tâm – an nhàn” ngay cả trong mùa dịch, thu hút mọi sự chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ miền Bắc.

tm-img-alt
Ivory Villas & Resort - điểm đến đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Hoà Bình.

Lấy con người làm trung tâm, sự hiện diện của Ivory Villas & Resort được xem là giải pháp bền vững, định hướng phát triển tất yếu trong giai đoạn này – giai đoạn “sức khỏe” được coi tài sản đắt giá nhất và là khoản đầu tư xứng đáng nhất. Ivory Villas & Resort cách trung tâm Hà Nội chỉ 1h lái xe, tọa lạc trên độ cao lý tưởng từ 180m -200m so với mực nước biển.

Sở hữu cảnh quan sinh thái hiếm có với thảm xanh thực vật phong phú được tạo nên bởi 2000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt mang đến cuộc sống trong lành và chất lượng, là món quà sức khoẻ từ thiên nhiên vô giá, cho trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thượng lưu chưa từng có.

Nhờ sở hữu địa thế độc đáo, Ivory Villas & Resort mang đến trải nghiệm chạm tay vào mây trời, hòa mình vào sắc xanh rực rỡ của thiên nhiên mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được trải nghiệm khi đặt chân đến phố núi Lương Sơn, Hoà Bình.

tm-img-alt
Ivory Villas & Resort sở hữu Tổng hoà giá trị của địa thế, không gian, kiến trúc tạo nên không gian xanh đa tầng tiên cảnh.

Chọn Ivory Villas & Resort là lựa chọn những giây phút nghỉ ngơi yên bình, tái tạo năng lượng với những giây phút hưởng thụ không khí trong lành, không gian yên tĩnh. Chủ nhân được tận hưởng cuộc sống giữa mảng xanh thiên nhiên rộng lớn với hơn 100 tiện ích độc bản đa dạng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế “ngay trước cửa nhà” trong một hệ sinh thái toàn diện, hướng đến năng động, hiện đại và bền vững.

Những tiện ích như: Hồ điều hoà Nhật Hạ, Bể bơi vô cực, nhà hàng, tổ hợp Trung tâm Văn hoá thương mại, Đài Vọng cảnh, khu ẩm thực, con đường Thổ cẩm... sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đủ để cho chủ nhân nghỉ ngơi, thư giãn và cảm nhận những cảm giác mới mẻ đan cài giữa sắc xanh tự nhiên với nét văn hoá bản địa truyền thống.

Tổng hoà giá trị của địa thế, không gian, kiến trúc tạo nên không gian xanh đa tầng, là một liệu pháp “detox” hoàn hảo cân bằng giữa sức khoẻ và tinh thần. Ivory Villas & Resort không chỉ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hòa Bình mà còn đem lại giá trị kép vừa an cư vừa nghỉ dưỡng, tiềm năng sinh lời bền vững cao cho nhà đầu tư thông thái.

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ đang trên đà bứt tốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?
F88 tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đứng sau chuỗi cầm đồ hiện đại F88 khá kín tiếng và không phải ai cũng biết.
Sản phẩm An Giáp Vương tiếp tục bị 'tuýt còi'
Sản phẩm An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên trên nhiều website, sàn TMĐT, mạng xã hội sản phẩm này đang được quảng cáo như một loại "thần dược" khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc có thể chữa được các bệnh hiểm nghèo.

Tin mới