0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 20/01/2022 22:24 (GMT+7)

Bà Phạm Thu Hương, phu nhân Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện trước công chúng

Tối 20/1, tại Lễ trao giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture lần I, ông Phạm Nhật Vượng cùng phu nhân là bà Phạm Thu Hương đã tới tham dự. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên phu nhân Chủ tịch Vingroup xuất hiện trước công chúng.

Lễ trao giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture lần I là giải thưởng khoa học và công nghệ quốc tế đầu tiên do người Việt Nam khởi xướng, giải thưởng thường niên lên tới 4,5 triệu USD mang tên Quỹ VinFuture, được ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và phu nhân Phạm Thu Hương đồng sáng lập.      

Bà Phạm Thu Hương, vợ Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu công khai lộ diện - Ảnh 1.

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và phu nhân Phạm Thu Hương tặng hoa cho Hội đồng giải thưởng. 

Bà Phạm Thu Hương, vợ Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu công khai lộ diện - Ảnh 2.

Trong buổi lễ trao giải, bà Phạm Thu Hương lần đầu công khai xuất hiện. 

Năm 2020, ông Phạm Nhật Vượng cùng phu nhân là bà Phạm Thu Hương đã thành lập Quỹ và Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture với sứ mệnh tôn vinh và hỗ trợ các nghiên cứu khoa học công nghệ mang tính đột phá, đã đóng góp hoặc có tiềm năng đóng góp cho cuộc sống của hàng triệu người trên trái đất trở nên tốt đẹp hơn, đồng thời kiến tạo môi trường sống bền vững cho thế hệ tương lai.  

Bà Phạm Thu Hương, vợ Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu công khai lộ diện - Ảnh 2.

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup.

Cùng với những đóng góp lớn cho công cuộc chống COVID-19, ông Phạm Nhật Vượng đã 2 năm liên tiếp được Tạp chí Forbes vinh danh là một trong 15 "Anh hùng thiện nguyện" châu Á (2020 – 2021).

Bà Phạm Thu Hương tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina) với bằng Thạc sĩ Luật quốc tế.

tm-img-alt
Bà Phạm Thu Hương - phu nhân chủ tịch Phạm Nhật Vượng. 

Bà đã đồng hành với ông Phạm Nhật Vượng từ những ngày đầu khởi nghiệp tại Ukraina và từ đó đến nay là một trong những nhà lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Vingroup, thường xuyên có tên trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Bà Phạm Thu Hương, phu nhân Chủ tịch Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện trước công chúng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắt Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Danh Sơn, Giám đốc Công ty mua bán điện thuộc EVN để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.