0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 08:01 (GMT+7)

Thực hư việc CEO Nguyễn Phương Hằng chính thức tố cáo Đàm Vĩnh Hưng về việc từ thiện như thế nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức có đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Công an TP.HCM; trong khi đó đơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo nữ đại gia này được Công an TP.HCM chuyển cho Công an Bình Dương thụ lý.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã có đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

Theo đó, cuối tháng 8 vừa qua, bà Hằng gửi đơn đến phòng PC02 tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân.

Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tố cáo đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1.

Bà Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Trong đơn, bà Nguyễn Phương Hằng nêu rõ hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nét tương đồng với việc "ngâm" tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của người ủng hộ từ thiện.

Sau khi xem xét, phòng PC02 đã chuyển đơn đến phòng PC01 để mở rộng điều tra, xử lý. Được biết, hiện phòng PC01 cũng đang thụ lý nhiều đơn tố cáo của các cá nhân, nghệ sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác cũng như đơn tố cáo của bà Hằng, của những người khác tố một số nghệ sĩ nhập nhằng nhằm chiếm đoạt tiền từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà.

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng bà Hằng đã chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thô tục, bạo lực và lăng mạ thậm tệ (cụ thể trong các buổi livestream vào các ngày 8-8, 14-8, 24-8, 26-8 và 28-8).

Hiện các đơn vị thuộc Bộ Công an cũng đang trực tiếp điều tra một số vụ việc liên quan đến các nghệ sĩ.

Bạn đang đọc bài viết Thực hư việc CEO Nguyễn Phương Hằng chính thức tố cáo Đàm Vĩnh Hưng về việc từ thiện như thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.